Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và giám sát các vai trò trong hệ thống Call Center;
- Tham mưu về nhân sự, công nghệ cũng như chiến lược hoạt động của Call Center;
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm do công ty phân phối;
- Làm đầu mối thông tin giữa các bộ phận chuyên môn và Khách hàng;
- Quản lý, chăm sóc và giữ mối liên lạc thường xuyên với khách hàng nhằm hỗ trợ và giải quyết kịp thời những vướng mắc của khách hàng;
- Tư vấn thông tin sản phẩm, dịch vụ do Công ty phân phối;
- Tối ưu hóa hiệu quả hoạt động của Call CenterUpdate dữ liệu Khách hàng trên JDE;
- Khảo sát Khách hàng hằng tháng;
- Đánh giá chất lượng after sales của Đại lý/ Service thuộc từng Trung tâm;
- Cập nhật danh sách khách hàng, báo cáo kết quả công việc;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Thu nhập khá trên thị trường;
- Đại học trở lên chuyên ngành kỹ thuật ô tô hoặc quản trị kinh doanh, kinh tế, nông nghiệp;
- Kỹ năng Nói và Viết Tiếng Anh tốt;
- Am hiểu về nông nghiệp và thiết bị sử dụng trong nông nghiệp (máy kéo, phụ tùng máy kéo);
- Giao tiếp tốt, thuyết phục và thương lượng tốt;
- Đã từng có kinh nghiệm làm việc trong các hãng xe ô tô hoặc garage;
- Liên hệ: [email protected] (Ms. Hân)
- Địa điểm làm việc: 561A, Trần Phú, Xã Tân Bình, TP. Tây Ninh, tỉnh Tây Ninh.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.