Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng trước và sau khi sử dụng dịch vụ.
- Tiếp nhận và giải quyết thông tin về khiếu nại của khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ dựa trên data có sẵn, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc từ khách hàng.
- Triển khai các chương trình telemarketing trực tiếp đến khách hàng, tư vấn, chăm sóc khách hàng thân thiết
- Công việc chi tiết như:
o Chăm sóc khách hàng theo khu vực phụ trách
o Tìm kiếm khách hàng, mở rộng khách hàng tiềm năng, chăm sóc khách hàng hiện hữu.
o Tiếp cận, giới thiệu, tư vấn dịch vụ của công ty đến khách hàng.
o Thực hiện các báo giá, hợp đồng với khách hàng.
o Trình trưởng phòng phê duyệt các kết quả đàm phán hợp đồng, giá, chiết khấu, hoa hồng.
o Thương lượng khách hàng để tìm ra hướng giải quyết nhằm thỏa mãn yêu cầu của khách.
o Phối hợp với các phòng ban liên quan cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp đến khách hàng.
o Kiểm tra, theo dõi thông tin hàng hóa và báo lại cho khách hàng bằng email, điện thoại hoặc văn bản
o Thực hiện báo cáo kết quả làm việc hàng ngày
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ: 22 đến 40
- Thạo tin học văn phòng
- Khả năng giao tiếp tốt, tự tin thuyết trình, đàm phán trước đám đông
- Kỹ năng nắm bắt tâm lý khách hàng và lắng nghe phản hồi
- Khả năng tư duy tốt, sắp xếp, tổ chức công việc khoa học...
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương phù hợp theo năng lực của ứng viên (từ 9 triệu - 11 triệu + hoa hồng khách hàng mới + % doanh số khách hàng duy trì)
- Mức lương thử việc: 8.000.000
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 (Nghỉ thứ 7, Chủ nhật)
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN
- Tham gia quỹ nội bộ Công ty (các trương trình hoạt động xây dựng văn hoá doanh nghiệp ...)
- Nghỉ phép năm, nghỉ Lễ, nghỉ Tết theo Quy định Nhà nước
- Thưởng Lễ, Tết và các chế độ khác theo hoạt động kinh doanh của Công ty.
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.