Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tư vấn các chương trình đào tạo Arena cho học viên tiềm năng theo chỉ tiêu.
- Hỗ trợ học viên, phụ huynh đăng ký các chương trình đào tạo.
- Chăm sóc học viên qua điện thoại, hệ thống quản trị quan hệ khách hàng.
- Hướng dẫn và làm thủ tục đăng ký thi đầu vào; tham gia tổ chức thi tuyển đầu vào và khai giảng.
- Các công việc liên quan đến tư vấn theo phân công.
- Địa điểm làm việc: Hệ thống các trung tâm đào tạo Arena của công ty Aprotrain - Quận 3, 6, Phú Nhuận, Tân Bình.
- Thời gian làm việc 8h/ ngày, theo ca: 8h00-17h30 / 9h-18h30 / 10h30-20h00
- Nghỉ hàng tuần: 1.5 ngày.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo.
- Có kinh nghiệm telesale, từng làm các trung tâm tư vấn là một lợi thế.
- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt, kỹ năng tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Mức lương: lương cứng 7-10tr + Các khoản thưởng khác; Chế độ phúc lợi (sức khỏe, sinh nhật, nghỉ mát, ốm đau, hiếu hỷ, ...); BHXH đầy đủ cho nhân viên.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tạo chuyên môn và tham gia các khóa đào tạo khác do công ty tổ chức
- Độ tuổi: 25 - 32
- Thời gian làm việc: 8 tiếng/ ngày
- Đồng nghiệp: Trẻ trung, vui vẻ, thân thiện
- Phúc lợi:
Đầy đủ chính sách phúc lợi cho nhân viên & người thân: sinh nhật, hiếu hỷ, thai sản, ốm đau, nghỉ mát, khám sức khỏe,....
- Ngày nghỉ: 1.5 ngày/ tuần
- Lương: 7 Tr - 10 Tr VND
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.