Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
• CSKH, Quản lý hệ thống thẻ khách hàng (20%): Tính chất đơn giản, sẽ được đào tạo
- Nâng cấp hạng thẻ cho các khách hàng đạt điều kiện
- Triển khai các hoạt động nằm trong chính sách đặc quyền của khách hàng cao cấp
- Triển khai các chính sách quà tặng cho khách hàng cao cấp.
- Tiếp nhận và xử lý yêu cầu, khiếu nại của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ bảo hành, các chương trình kinh doanh hoặc các vấn đề khác liên quan đến sản phẩm.
- Thực hiện in ấn tài liệu, voucher ưu đãi, khuyến mại.
• Quản lý thông tin khách hàng và báo cáo kết quả công việc (80%)
- Nhập liệu và chuẩn hóa dữ liệu khách hàng lên phần mềm quản lý. Quản lý dữ liệu khách hàng chính xác nhằm phục vụ cho các báo cáo, phân tích.
- Tham gia soạn thảo, xây dựng quy trình, quy định, biểu mẫu phục vụ công việc chuyên môn của bộ phận
- Báo cáo tuần/ tháng liên quan đến khách hàng
- Các nhiệm vụ được giao khác theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Có từ 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực thời trang, phụ kiện, bán lẻ, trang sức, luxury,...
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành QTKD, Kinh tế,... hoặc các chuyên ngành có liên quan khác
- Có kiến thức về Chăm sóc khách hàng, Dịch vụ khách hàng và Trải nghiệm khách hàng
- Thành thạo Excel, thực hiện tốt các báo cáo về database khách hàng
- Có khả năng sử dụng phần mềm CRM là một lợi thế
- Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt nội dung tốt
- Có kinh nghiệm xử lý khiếu nại, bảo hành sản phẩm
- Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
- Chăm chỉ, nhiệt tình, trung thực.
- Có kỹ năng xử lý vấn đề nhanh nhạy, linh hoạt
- Có kỹ năng lắng nghe, thuyết phục, kiên nhẫn,chịu áp lực công việc.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Phụ cấp khác: mua hàng nội bộ được chiết khấu cao, vô vàn event tặng đồ/voucher cho CBNV/năm
- Thời gian thử việc: hưởng full phụ cấp và thưởng.
- Cơ hội huấn luyện: Liên tục được đào tạo
- Độ tuổi: 23 - 35
- Thời gian làm việc: thứ 2 - thứ 6
- Đồng nghiệp: thân thiện trẻ trung
- Phúc lợi:
Lương cứng thỏa thuận: 12M-15M
Cộng với Phụ cấp ăn trưa 25K/bữa, hỗ trợ vé gửi xe; (Hưởng ngay từ thử việc)
Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6 hàng tuần (08h00-17h30)
Văn phòng làm việc hiện đại, tiện nghi - Ngày nghỉ: Lễ/ Tết, sinh nhật công ty
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.