Mô tả công việc
- Liên hệ với khách hàng thông qua các cuộc gọi đi, nhận cuộc gọi đến, email, chat, tin nhắn để hỗ trợ xử lý các vấn đề liên quan đến những lời khuyên cho các chuyến du lịch, nơi ở, những vấn đề hủy đổi và than phiền.
- Liaising between guests and partners to resolve light complexity issues via inbound, outbound, email, chat, and messaging on various topics such as: additional travel advice, modifications, cancellations, complaint.
- Cung cấp thông tin chính xác, hợp lệ và đầy đủ bằng cách sử dụng các công cụ, phương pháp và quy trình phù hợp.
- Đảm bảo việc chăm sóc khách hàng và trải nghiệm tích cực của khách hàng ở mức độ cao.
- Report immediately serious cases/inconstant situations.
- Providing accurate, valid, and complete information by using the right tools, methods, and processes
- Proactive update information/ knowledge about customer service.
- Ensuring a high level of customer service and a positive guest experience
Yêu cầu công việc
- Graduated from high school or higher
- Fluency in English (Speaking, listening, writing, and reading)- working 100% English.
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nói, nghe, viết và đọc) – làm việc 100% bằng tiếng Anh
- ỨNG VIÊN VUI LÒNG ĐÍNH KÈM CV BẰNG TIẾNG ANH KHI APPLY
- Tốt nghiệp THPT trở lên
Quyền lợi
- Rotating shifts: 9 hours/shift/month (including 1.5 hour rest)
- Complexity allowance: 1.000.000vnd/month (If you handle Inbound call).
- 13th Monthly Salary.
- Meal allowance: 500.000 vnd/month.
- Base Salary: 7.500.000 vnd/tháng.
- Annual Health Checkup.
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương.
- Accident insurance 24/7.
- 14 days of leave/year.
- Night shift allowance: 30% base salary.
- Phụ cấp công việc: 1.000.000đ/tháng (áp dụng khi xử lý Inbound call).
- Join the insurance regimes according to the provisions of the Labor Law.
- Working in a dynamic, professional environment with many opportunities for advancement.
- Monthly KPI incentive: 900.000 – 1.200.000 vnd/month.
- Thu nhập trung bình: 10.000.000 – 12.500.000đ/tháng.
- Probation for 2 months receive 100% salary.
- Working time: 5 days/week (any 2 days off).
- Phụ cấp ca đêm: 30% lương cơ bản.
- Lương cơ bản: 7.500.000/tháng
- Phụ cấp cơm: 500.000đ/tháng.
- Average income: 10.000.000 – 12.500.000vnd/month
- Shift: Rotate 24/7 (according to the arrangement of the team leader
- Thưởng KPI: 900.000- 1.200.000đ/tháng.
- Thời gian làm việc: 5 ngày/tuần, off bất kỳ 2 ngày/tuần.
- Ca: xoay ca 24/7, 9 tiếng/ca (bao gồm 1.5 tiếng nghỉ ngơi).
+ Ca ngày: 7:00 – 16:00 | 9:00 – 18:00 | 12:00 – 21:00 | 13:00 – 22:00
+ Ca đêm: 19:00 – 4:00 | 20:00 – 5:00 | 21:00 – 6:00 | 22:00- 7:00
- Được tham gia gói bảo hiểm tai nạn 24/7.
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Lương tháng 13.
- 14 ngày phép 1 năm.
- Được tham gia BHXH, BHYT đầy đủ.
- Môi trường làm việc quốc tế, hiện đại, chuyên nghiệp
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 02:50:02
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.