Mô tả công việc
˗ Triển khai liên hệ, tư vấn bán các sản phẩm của công ty sản xuất cho khách hàng theo data khách hàng sẵn có công ty bàn giao, duy trì và phát triển doanh số (không cần đi thị trường), Khai thác và tìm kiếm khách hàng mới.
˗ Hỗ trợ khai thác tìm kiếm khách hàng mới
˗ Sản Phẩm: Vật tư ngành nhựa: Tấm nhựa kỹ thuật, PP, PC, PVC, Tôn nhựa, Ngói nhựa, Tấm lấy sáng, Tấm ốp vân đá, giấy bạc phủ tôn xốp...
˗ Đầu mối trao đổi, gửi thông tin sản phẩm, chương trình, chính sách bán hàng mới cho khách hàng, đối tác
˗ Báo giá, làm đơn hàng, ký hợp đồng, theo dõi giao hàng
˗ Quản lý data khách hàng, theo dõi đốc thúc công nợ
Yêu cầu công việc
˗ Giới tính: Ưu tiên Nữ, tuổi từ 25.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1- 2 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên sales nội thất, xây dựng, trang thiết bị máy móc ....
- Ưu tiên những ứng viên đã từng làm lĩnh vực hoạt động của Công ty (mảng vật liệu, thép, sơn, ngành nhựa, mảng vật tư xây dựng, nội thất, ngoại thất, thép tôn...)
˗ Có kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề, nhanh nhẹn, tự tin, giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt.
Quyền lợi
˗ Du lịch nghỉ mát
˗ Chế đố sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau.... thưởng các dịp đặc biệt trong năm
˗ Cơ hội thăng tiến trong công việc
˗ Mức thu nhập cao : từ 10- 25 triệu (lương cứng từ 8tr + Thưởng) + ăn trưa tại văn phòng, thu nhập đột phá, Thưởng nóng...
˗ Thưởng vào các dịp sinh nhật, thưởng thâm niên
˗ Được làm việc trong môi trường thân thiện, hòa đồng
˗ Công tác phí theo chế độ (nếu có)
˗ Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH và các chế độ đãi ngộ khác
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:50:02
Người sáng lập là Ông Hứa Ngọc Lâm, Ông đã đến Việt Nam hơn 20 năm. Công ty TNHH Thực phẩm Đại Phát được thành lập vào năm 2000, là công ty Thực phẩm Việt Nam với vốn đầu tư 100% Đài Loan. Phạm vi kinh doanh chủ yếu là bánh nướng các loại cho đến việc gia công thực phẩm, được tiêu thụ trong và ngoài nước. Trải qua sự nỗ lực và rèn giũa không ngừng hơn chục năm qua, Thực Phẩm Đại Phát đã gây dựng được thương hiệu ở Việt Nam, Lễ hộp của Thực phẩm Đại Phát phong phú về chủng loại, đã trở thành một trong những thương hiệu mang tính chủ lược ở Việt Nam, đồng thời giữ vững ổn định được thương hiệu và vị thế của mình, ngày một phát triển rông khắp.