Mô tả công việc
Gọi điện/liên hệ theo số điện thoại khách hàng cung cấp để tư vấn và đặt lịch đến trung tâm thăm khám, tham khảo, trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ
Đặt lịch, nhắc lịch khách hàng đến thăm khám, tham khảo dịch vụ
Cập nhật thông tin khách hàng lên hệ thống quản lý của công ty
Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng và chuyển tiếp đến các bộ phận có liên quan để hỗ trợ xử lý
Cập nhật thường xuyên các chương trình, chính sách về sản phẩm, dịch vụ đến khách hàng
Thường xuyên chăm sóc đồng thời khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ cung cấp
Lập các báo cáo công việc theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
• Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe
• Có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
• Giao tiếp tốt Tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
• Cơ hội thăng tiến, phát triển cao
• Tạo điều kiện ứng viên nâng cao trình độ, làm việc và gắn bó lâu dài với Công ty
• Có chế độ BHXH, BHYT theo quy định nhà nước.
• Du lịch, party, sinh nhật, ...
Drip Hydration Việt Nam thuộc hệ thống phòng khám 5 sao từ Mỹ có mặt trên 80 thành phố lớn. Là phòng khám đầu ngành cung cấp đa dạng công nghệ IV Therapy và Chăm sóc sức khỏe chủ động một cách hiệu quả,nhanh chóng và tiện lợi! Drip Hydration là thương hiệu phòng khám chăm sóc sức khỏe chủ động thuộc top 5 phòng khám lưu động uy tín nhất nước Mỹ được sáng lập bởi Tiến sĩ, bác sĩ Abe Malkin vào năm 2016 tại California.
Thương hiệu dẫn đầu thế giới về cung cấp các phác đồ chăm sóc sức khỏe IV Therapy – bổ sung vi dưỡng chất qua đường tĩnh mạch được giới thượng lưu, ngôi sao yêu thích. Hiện nay, hệ thống Drip Hydration đã có mặt trên 80+ thành phố lớn trải dài khắp 5 châu lục Mỹ – Âu – Á – Phi – Úc, thuộc những quốc gia phát triển sôi động trên thế giới như Mỹ, Anh, Pháp, Mexico, Úc…