Mô tả công việc
- Tiếp nhận và tư vần cho cách hàng được giao; Tìm kiếm khách hàng mới; Chăm sóc khách hàng cũ.
- Giải quyết các vần đề, thắc mắc, khiếu nại từ phía khách hàng liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ bán hàng.
- Báo cáo chỉ tiết về tình hình thực hiện mục tiêu cho cấp trên theo hướng dẫn.
- Tham gia các chương trình khảo sát sản phẩm, tuyến điểm của công ty.
- Phối hợp với bộ phận Nguồn hàng để mở rộng hệ thống sân phẩm.
- Phối hợp với bộ phận Marketing đề tiếp cận khách hàng tốt nhất.
Quyền lợi được hưởng
+ Lương cứng 5-15 triệu/ tháng tùy theo năng lực.
+ Lương kinh doanh.
+ Thưởng doanh số.
+ Thưởng review.
+ Thưởng nóng.
- Được xét tăng lương/ thưởng theo hiệu quả làm việc và kết quả kinh doanh.
- Được làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội trải nghiệm các điểm du lịch nhiều lần trong năm.
- Được đào tạo và đồng hành trong suốt quá trình làm việc.
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.
- Có cơ hội thăng tiền lên các vị trí cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Tận tâm, nhiệt tình, vui vẻ, giao tiếp tốt, chăm chỉ, trung thực.
- Có laptop.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản: Word, Excel.
- Có kinh nghiệm trong ngành du lịch là một lợi thế. Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
- Ưu tiên ứng viên có mong muốn gắn bó lâu dài tại công ty.
Yêu cầu hồ sơ
Dự án bệnh viện đa khoa quốc tế với quy mô 150 giường tại Hà Nội, thuộc SUN HOSPITALITY GROUP với mục tiêu thu hút đội ngũ bác sỹ, chuyên gia y tế đầu ngành của Việt Nam và quốc tế , tận tâm giàu kinh nghiệm và trở thành bệnh viện hàng đầu Việt Nam cả về chuyên môn và công nghệ, hướng đến đạt tiêu chuẩn quốc tế cao nhất về quản lý chất lượng và an toàn người bệnh JCI.