Việc làm Essence Grand Cruises

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Essence Grand Cruises
[HCM - AEON Celadon Tân Phú] Group Leader Delicatessen/ Bakery
Essence Grand Cruises
3.0
1 đánh giá 40 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 15/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 13/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. Operations duties
a. Merchandise management
- Supervise General Staff to ensure:
• Merchandise is fully replenished, in good conditions & quality.
• All the display merchandise is according to schematic plan or instructions from supervisor/Merchandiser and all the price between display merchandise and price card is tally.
• Price checking on POS/SST and changing price label (if necessary) is completed before store opened.
- Order stock directly with Supplier and receive stock from MMD.
- Manage stock inventory and repeat order when inventory drops to a specific level. Return and exchange damaged goods.
- Support Foodline with monthly Stock Take as directed by supervisor.
- Attend bi-annual Stock Take as scheduled.
b. Non-merchandise management
- Supervise General Staff to ensure:
• Operational equipment, lighting and fixtures (gondola, wagon, shelves, etc.) are in good conditions.
• Sales floor is kept clean & tidy.
• Fire safety procedure is carried out properly.
- Order POP, execute POP exhibition, check POP to ensure correct and adequate information.
- Execute floor opening and closing.
- Check and verify variances in stock & sales figures after Stock Take and make report to Line Manager.
c. Customer service
- Provide good customer services to encourage “plus selling”. Be polite and listen alternatively to customer needs.
- Get information and introduce to customers about new arrivals, promotions, policies regarding to payment, returns/exchanges, etc.
- Handle complaints from customers or complaints raised by General Staff and promoters, difficult and complicated sales.
- Follow Company’s Rules on Customer Service (greeting, smiling, bowing and attitude towards customers).

II. Sales and Profits
- Co-ordinate with Suppliers to execute promotion schemes.
- Identify low sales items and not good quality. Estimate consumer demands and advise merchandising dept.
- Keep records of purchase orders, sales. Report periodically about top sales, promotion sales results, market survey/competitor survey.
- Provide every day sales figure of concess counter for promoters.
- Support cashier in return/exchange merchandise as required.

III. Manpower management
- Plan and prepare duty roster, shift plan and assign subordinates on duty.
- Ensure sufficient manpower during business in ad-hoc situations.
- Ensure General Staff and Promoters’ attendance and attire.
- Be responsible for General Staff’s performance.
- Identify and reduce unnecessary tasks to increase staff productivity.
- Regularly train and motivate subordinates in daily works.
- Identify potential staff for succession planning purposes.
- Build and promote teamwork spirit.

IV. Rules and Regulations
- Follow all working procedures, the company’s policies, rules and regulations.
- Check, monitor, remind and guide General Staff and Promoters to follow the rules and regulations.

V. Other duties
- Closing floor in charge.
- Support other departments as necessary.
- Other tasks or responsibilities as assigned by direct Division Leader, Line Manager and Store Manager.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Good communication, problem solving and leadership skills
  2. Customer focused
  3. Self-disciplined with ability to work independently
  4. Good presentation and sales skill
  5. Computer literate (Word, Excel & Powerpoint)
  6. Ability to communicate in English (verbal & written)
  7. Be able to work at shift & on Public holidays
  8. Have ability to relocate to other Stores as per Company’s assignment is a plus

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
AEON TÂN PHÚ, Bờ Bao Tân Thắng, Celadon City, Sơn Kỳ, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 23 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Essence Grand Cruises
Essence Grand Cruises Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Cảng tàu khách quốc tế Hạ Long, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh

Du thuyền Essence Grand Superyacht (có tên đầy đủ là Essence Grand Ha Long Bay SuperYacht) sắp ra mắt (dự kiến tháng 10/2023) mang hơi thở của một resort đẳng cấp 6 sao giữa lòng di sản. Trải nghiệm Essence Grand Superyacht, du khách sẽ đắm mình vào vẻ đẹp tinh tế, hiện đại và vô cùng sang trọng của siêu phẩm hàng đầu trên Vịnh Hạ Long.

Với sứ mệnh bảo tồn di sản thiên nhiên và thúc đẩy du lịch bền vững, Du thuyền Essence Grand Hạ Long đã giới thiệu hành trình thân thiện với môi trường đầu tiên tại Việt Nam. Siêu du thuyền được trang bị hệ thống điều hòa không khí Chiller do Daikin sản xuất tại Nhật Bản, đáp ứng tiêu chuẩn siêu du thuyền quốc tế 5-6 sao. Khác với các hệ thống điều hòa truyền thống sử dụng gas để làm mát và thải khí nóng trực tiếp ra môi trường, hệ thống Chiller sử dụng môi trường làm mát (nước tuần hoàn qua các không gian cần làm mát) với nước biển làm môi trường tản nhiệt. Ngoài ra, du thuyền còn được trang bị hệ thống tách dầu-nước 15ppm của HAN YOUNG (Hàn Quốc) được chứng nhận bởi KR (Hàn Quốc) và VR (Việt Nam), đảm bảo xử lý dầu trong nước thải đạt tiêu chuẩn quốc tế. Thiết bị này tách dầu và nước, chứa dầu bẩn để xử lý đồng thời thải nước sạch ra môi trường. 

Essence Grand Hạ Long Bay Cruise I là du thuyền duy nhất trên Vịnh Hạ Long sử dụng sơn cao cấp của International Paint (Hà Lan), với giá trị đầu tư cao gấp 3 đến 4 lần so với sơn thông thường. Loại sơn thân thiện với môi trường này có khả năng chống bám bẩn thông qua phương pháp tự đánh bóng, loại bỏ việc sử dụng các hóa chất độc hại thải ra môi trường nước và được các nước phát triển và IMO chấp thuận. Ngoài ra, quy trình sơn tuân thủ các tiêu chuẩn PSPC (Tiêu chuẩn Hiệu suất cho Lớp phủ Bảo vệ), kéo dài độ bền của sơn trong hơn 15 năm, bảo vệ thân tàu và các kết cấu thép bên trong khỏi bị ăn mòn bởi nước biển, do đó tăng tuổi thọ của du thuyền, giảm nhu cầu về sơn lại, hạn chế tối đa việc thải sơn cũ ra môi trường, góp phần bảo vệ môi trường biển và đất liền xung quanh các nhà máy đóng tàu. 

Những nghề phổ biến tại Essence Grand Cruises

Bạn làm việc tại Essence Grand Cruises? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Essence Grand Cruises

Essence Grand Cruises

Click để đánh giá