Việc làm Foster Electric

Cập nhật 07/11/2024 22:52
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
Foster Electric (Bac Ninh) Co. Ltd
Chuyên viên Cao cấp Dịch vụ Khách hàng – Phân khúc Private Banking - Hà Nội - TA161
Foster Electric
54 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả công việc

Xử lý yêu cầu Khách hàng
Chăm sóc, xử lý các yêu cầu hỗ trợ từ Khách hàng, Đơn vị kinh doanh:

Trực tiếp tiếp nhận và xử lý ngay các yêu cầu của Khách hàng ưu tiên trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng thông qua các kênh hỗ trợ qua điện thoại (Inbound & Outbound)/ Email/ Webchat/ Social.
Phối hợp với các Đơn vị kinh doanh hoặc phòng ban liên quan để xử lý triệt để yêu cầu Khách hàng.
Báo cáo kịp thời các yêu cầu phát sinh từ các Khách hàng Super VIP bao gồm Ban lãnh đạo, Khách hàng có tầm ảnh hưởng….các yêu cầu có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên.
Chủ động đề xuất các sáng kiến, giải pháp nhằm nâng cao trải nghiệm dịch vụ Khách hàng của team, của phân khúc.
Thu thập ý kiến/cảm nhận từ Khách hàng về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng trong và sau khi trao đổi với Khách hàng.

2. Hỗ trợ backup Teamlead trong các trường hợp cần thiết:

Tổng hợp báo cáo định kỳ về chất lượng dịch vụ, chỉ số vận hành của Phân khúc Ưu tiên cho cấp trên.
Hỗ trợ Teamlead trong công tác đào tạo, hỗ trợ nhân sự mới.

Các công việc khác theo phân công của LĐ Phòng/Trung tâm trong từng thời kì.
Chất lượng hỗ trợ

Thực hiện bộ tiêu chuẩn dịch vụ của VPBank, luôn bảo đảm tác phong chuyên nghiệp và chất lượng về kiến thức, chuyên môn của mình đến các Khách hàng Ưu tiên của ngân hàng nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng.
Chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại của khách hàng tại đơn vị và các vấn đề phát sinh liên quan.
Chủ động cập nhật các chính sách, sản phẩm mới cũng như chương trình khuyến mãi của Ngân hàng để kịp thời tư vấn và giải đáp cho khách hàng.
Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm.
Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc.

Tuân thủ:

Tuân thủ đúng các quy trình, quy định, chính sách và tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ khách hàng ưu tiên theo đúng quy định hiện hành của ngân hàng.
Đảm bảo tính tuân thủ nội quy lao động, chính sách và quy trình của VPBank.

Yêu cầu công việc

Trình độ Học vấn
Educational Qualifications

Tốt nghiệp Đại học chính quy loại Khá, Giỏi. Ưu tiên các chuyên ngành đào tạo: kinh tế, tài chính, ngân hàng, ngoại thương, quản trị kinh doanh.

Các Kinh nghiệm liên quan/ Relevant Experience

Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong tổ chức Call Center hoặc kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực ngân hàng, am hiểu các sản phẩm dịch vụ dành cho phân khúc cao cấp.

Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
Relevant Knowledge/ Expertise

Có kiến thức tương đương trong lĩnh vực ngân hàng, am hiểu các sản phẩm, dịch vụ dành cho phân khúc khách hàng cao cấp như các sản phẩm Wealth, tư vấn tài chính, trái phiếu, chứng chỉ quỹ,… là lợi thế.
Yêu cầu bắt buộc thành thạo tiếng Anh. Biết ngoại ngữ thứ 03 là một lợi thế.
Sử dụng thành thạo ứng dụng tin hoc văn phòng để thực hiện các công việc liên quan đến báo cáo.

Các Kỹ Năng/ Skills

Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, xử lý tình huống tốt
Giọng nhẹ nhàng, phát âm chuẩn, tuyệt đối không được pha tạp tiếng địa phương
Cẩn thận tỷ mỉ, biết lắng nghe chia sẻ với khách hàng
Khả năng chịu được áp lực công việc.
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt;
Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc

QUYỀN LỢI

Mức thu nhập hấp dẫn và cạnh tranh trong ngành Ngân hàng và Dịch vụ tài chính
Thưởng thúc đẩy theo Tháng/Quý/Năm, …
Lương thỏa thuận phù hợp theo năng lực;
Lương tháng 13 + Thưởng thành tích cuối năm;
Incentive theo hiệu quả làm việc;
Phụ cấp (ăn trưa, xăng xe, điện thoại, độc hại, thâm niên, ...);
Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của Pháp luật và Ngân hàng VPBank
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank (bóng đá, cầu lông, cờ vua, ...); Cuộc thi Sing & Dance, Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ….
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định;
Nghỉ vào các dịp Lễ/Tết theo quy định, nhận quà từ VPBank & Công ty;
Bảo hiểm sức khỏe VPBank Care (BH tai nạn 24/7, BH sức khỏe AON, BH người thân);
Môi trường làm việc năng động, cơ hội thăng tiến: đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm, điều chỉnh lương ngoại lệ cho CBNV hoàn thành xuất sắc công việc;
14 ngày nghỉ phép năm có hưởng lương, nghỉ chế độ có hưởng lương;
Vay gắn kết với lãi suất ưu đãi cho CBNV có hiệu quả làm việc xuất sắc; …
Du lịch thường niên;
Tài khoản VPBank Staff, miễn phí dịch vụ ngân hàng;
Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành: đào tạo tân tuyển, đào tạo chuyên đề nội bộ, Công ty hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài;

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-28 00:45:03

Khu vực
Báo cáo

Foster Electric (Bac Ninh) Co. Ltd
Foster Electric Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:

 Foster Electric Co.,LTD. đã mang đến nhiều cải tiến cho thế giới âm thanh với tư cách là chuyên gia âm thanh thông qua hoạt động kinh doanh cốt lõi là sản xuất các thiết bị chuyển đổi âm thanh. Tại Việt Nam, Công ty TNHH Foster Electric (Việt Nam) được cấp giấy phép vào tháng 1 năm 2006. Sản phẩm chính của công ty là tai nghe và loa. Hiện nay chúng tôi có 4 nhà máy tại Việt Nam: CÔNG TY TNHH FOSTER ELECTRIC (VIỆT NAM), CÔNG TY TNHH FOSTER ELECTRIC (ĐÀ NẴNG), CÔNG TY TNHH ĐIỆN FOSTER (QUANG NGAI) và CÔNG TY TNHH ĐIỆN FOSTER (CÔNG TY TNHH BẮC NINH)

Những nghề phổ biến tại Foster Electric

Bạn làm việc tại Foster Electric? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Foster Electric

Foster Electric

Click để đánh giá