Phúc lợi
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khởi tạo, quản lý thông tin KH trên hệ thống CRM
- Quản lý, soạn thảo hợp đồng khách hàng
- Tổng hợp, báo cáo phân tích dữ liệu, đánh giá tình hình kinh doanh.
- Phối hợp các phòng ban xử lý các vấn đề liên quan đến vận hành trong hoạt động kinh doanh
- Chăm sóc các khách hàng lớn được phân công.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy khối kinh tế, QTKD, Thương mại, Ngoại thương, Bưu chính – Viễn Thông, CNTT… yêu thích kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại công ty chuyển phát nhanh, vận tải, logictics, bưu chính
- Chấp nhận ứng viên mới ra trường
- Ngoại ngữ : nói và viết đáp ứng nhu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng, sử dụng tốt email trong nhu cầu công việc
- Có kiến thức, sử dụng qua phần mềm CRM trong quản lí dữ liệu khách hàng.
- Kỹ năng :
· Giao tiếp tốt bằng văn bản và lời nói
· Xử lý tình huống linh hoạt
· Khả năng làm việc nhóm và độc lập
· Chịu được áp lực công việc
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 23 - 30
- Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, trẻ trung.
- Phúc lợi: Phúc lợi: Trao đổi thêm khi phỏng vấn
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Tại Frasers Hospitality, thương hiệu đặc trưng của chúng tôi về các dịch vụ đổi mới và nhiều cơ sở vật chất toàn diện đã góp phần tạo nên thành công của chúng tôi trong việc đưa Frasers trở thành một trong những công ty quản lý căn hộ dịch vụ có thương hiệu hàng đầu.
Từ những bất động sản hàng đầu tại Singapore, Frasers đã mở rộng và hiện có mặt tại các thành phố cửa ngõ lớn như: Bahrain, Bangkok, Bắc Kinh, Budapest, Thành Đô, Doha, Dubai, Edinburgh, Glasgow, Hà Nội, Hồng Kông, Istanbul, Jakarta, Kuala Lumpur , London, Manila, Melbourne, Nam Kinh, New Delhi, Osaka, Paris, Seoul, Thượng Hải, Thâm Quyến, Singapore, Tô Châu, Sydney, Thiên Tân, Bangalore, Quảng Châu, Perth, Vô Tích, Chennai.