Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Tìm kiếm nhà cung cấp tiềm năng.
Research potential vendors.
2. So sánh nguyên liệu, hàng hóa, sản phẩm và dịch vụ giữa các nhà cung cấp và đàm phán hợp đồng có thỏa thuận chi phí hiệu quả nhất.
Sourcing materials, goods, products, and services and negotiating the best or most cost-effective contracts and deals.
3. Theo dõi đơn hàng và đảm bảo thời gian giao hàng.
Track orders and ensure timely delivery.
4. Đánh giá chất lượng sản phẩm đã thu mua.
Review quality of purchased products.
5. Nhập chi tiết đơn hàng (nhà cung cấp, số lượng, giá cả) lên cơ sở dữ liệu của công ty.
Enter order details (e.g., vendors, quantities, prices) into internal databases.
6. Duy trì cập nhập các dữ liệu đã lưu như hàng hóa đã mua, thông tin giao hang, và hóa đơn.
Maintain updated records of purchased products, delivery information, and invoices.
7. Chuẩn bị báo cáo mua hàng và đánh giá giá thành.
Prepare reports on purchases, including cost analyses.
8. Theo dõi số lượng hàng tồn kho và đặt đơn kịp thời.
Performing inventory inspections and reordering supplies and stock as necessary.
9. Kết hợp với đội giao hàng và theo dõi đơn hàng bị trì hoãn hoặc lên lịch lại.
Coordinating with the delivery team and following up on delays or orders that have been rescheduled.
10. Kết hợp với nhân viên kho để đảm bảo cất giữ hàng hóa đúng cách.
Coordinate with warehouse staff to ensure proper storage
11. Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.
Other tasks required by managers.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng Kinh Tế, Kỹ thuật trở lên.
Graduated from College of Economics and Engineering and above.
- Ít nhất 3 năm ở vị trí tương đương.
At least 3 years in the same position.
* Kiến thức- Knowledge:
- Vi tính bằng B trở lên.
Computers with a B level or higher.
- Tiếng Anh giao tiếp và viết.
English – Speaking and writing skills.
*Kỹ năng/Khả năng-Skill / Ability:
- Có kỹ năng làm việc nhóm-Teamwork skills.
- Kỹ năng giao tiếp tốt-Good communication.
- Kỹ năng đàm phán-Negotiation skills.
- Lập kế hoạch, tổ chức & giám sát công việc-Planning, organizing & supervising work.
- Phân tích tổng hợp và làm báo cáo-General analysis and reporting.
* Thái độ- Attitude:
- Trung thực, đam mê công việc-Honest, passionate about work.
- Nhanh nhẹn, cẩn trọng, và tinh thần trách nhiệm cao- Quick, careful, and high sense of responsibility.
- Làm việc độc lập và theo nhóm tốt- Well working independently and good teamwork skills.
* Tuân thủ- Compliance
- Đảm bảo tính chính xác cao trong công việc-Ensure high accuracy in work.
- Đảm bảo tính hợp pháp các hóa đơn chứng từ đi kèm-Ensure the legality of invoices and supporting documents.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Lương tháng 13, 14
- Thời gian thử việc: 60 days
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Monday - Saturday (7:30 a.m. - 16:00 p.m.)
- Phúc lợi:
Môi trường làm việc tự do sáng tạo, team trẻ và hỗ trợ trong công việc.
- Tham gia đóng BHBB full lương trên hợp đồng.
- Tham gia bảo hiểm chăm sóc sức khỏe 24h của bảo hiểm MIC.
- Phụ cấp tiền ăn , và công ty nấu cơm cho CNV ăn (đồ ăn tự túc). - Ngày nghỉ: 12
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
Tại Frasers Hospitality, thương hiệu đặc trưng của chúng tôi về các dịch vụ đổi mới và nhiều cơ sở vật chất toàn diện đã góp phần tạo nên thành công của chúng tôi trong việc đưa Frasers trở thành một trong những công ty quản lý căn hộ dịch vụ có thương hiệu hàng đầu.
Từ những bất động sản hàng đầu tại Singapore, Frasers đã mở rộng và hiện có mặt tại các thành phố cửa ngõ lớn như: Bahrain, Bangkok, Bắc Kinh, Budapest, Thành Đô, Doha, Dubai, Edinburgh, Glasgow, Hà Nội, Hồng Kông, Istanbul, Jakarta, Kuala Lumpur , London, Manila, Melbourne, Nam Kinh, New Delhi, Osaka, Paris, Seoul, Thượng Hải, Thâm Quyến, Singapore, Tô Châu, Sydney, Thiên Tân, Bangalore, Quảng Châu, Perth, Vô Tích, Chennai.