- Phụ trách quản lý công việc marketing của cửa hàng mắt kính, trang sức của nhật.
- Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi, theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.
- Mở rộng kênh phân phối sản phẩm, triển khai các hoạt động marketing trên các trang thương mại điện tử, Social Media, Website, và các kênh Offline, phân bổ và tối ưu chi phí Marketing.
- Chịu trách nhiệm xây dựng và định hướng thương hiệu cho sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, giám sát và phân tích hiệu quả hoạt động marketing trên các kênh online, offline. Đề xuất các phương án cải tiến, nâng cao hiệu quả.
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược tiếp thị thương hiệu và sản phẩm tới thị trường cả nước theo tuần, tháng, quý.
- Nghiên cứu sản phẩm thị trường và đối thủ cạnh tranh.
- Quản lý team Marketing và báo cáo công việc với cấp trên.
- Giờ làm việc: hành chính: T2 ~ T7