Mô tả công việc
- Gọi ra cho khách hàng để tư vấn khách hàng về sản phẩm của ngân hàng UOB (thẻ/vay)
- Giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm
- Thuyết phục và hỗ trợ khách hàng mở thẻ hoặc vay
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thành thủ tục hồ sơ online (Quá trình thu nhận hồ sơ của khách hàng bên ngoài sẽ do bộ phận khác đảm nhiệm nên không cần đi thị trường gặp khách hàng)
- Có hỗ trợ cung cấp data
- Làm giờ hành chính
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 19 - 30
- Trình độ THPT (có thể xem xét các trường hợp không có bằng)
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe
- Yêu thích và có định hướng lâu dài với công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 4.960.000 -12.000.000 (tăng theo level) + Hoa hồng
- Thu nhập 10 - 30 triệu
- Được đào tạo về kiến thức và kỹ năng bài bản (có hỗ trợ lương đào tạo)
- Xây dựng lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Tham gia các buổi contest, welcome on-boarding hàng tuần, tháng,...
- Các khoản thưởng hấp dẫn từ dự án (thưởng tháng, quý, best seller), giấy khen hàng tháng,..
- Tham gia BHXH đầy đủ khi kí HĐLĐ
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới. Tới nay, Aptech đã có hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo CNTT với 6.8 triệu sinh viên tại 54 quốc gia trên thế giới. Năm 1993, Aptech trở thành công ty đào tạo và giáo dục CNTT đầu tiên được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 cho các dịch vụ hỗ trợ đào tạo. Với sự phát triển không ngừng của mình, Aptech đã vinh dự được trao tặng nhiều danh hiệu và giải thưởng:
· Năm 1997: Giải The Global Growth Company Award của Diễn đàn Kinh tế Thế giới.
· Cuối năm 2000: Tạp chí FORBES xếp trong danh sách Top 300 công ty có tốc độ tăng trưởng và hiệu quả hoạt động tốt nhất.
· Nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Đơn vị đào tạo CNTT số 1 tại các nước có nền CNTT phát triển như Trung Quốc, Ấn Độ.