Mô tả công việc
· Xây dựng chiến lược Marketing cho sản phẩm, các chương trình truyền thông, promotion theo định hướng công ty.
· Lập kế hoạch, điều phối để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
· Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
· Phát triển các kênh quảng cáo mới trên nền tảng digital.
· Thiết kế và quản lý website
· Thực hiện công việc theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị kinh doanh, công nghệ thông tin...
- Có kiến thức về SEO, Google Analylist và webmaster Tool là một lợi thế.
- Có khả năng nắm bắt nhanh về các sản phẩm Công nghệ , kỹ thuật
- Yêu thích viết lách, chia sẻ & mạng xã hội
- Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 9,000,000 – 13,000,000 (thỏa thuận khi phỏng vấn)
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo luật Lao động
- Xét tăng lương theo năng lực
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới
Aptech là tập đòan đào tạo công nghệ thông tin hàng đầu thế giới. Tới nay, Aptech đã có hơn 27 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo CNTT với 6.8 triệu sinh viên tại 54 quốc gia trên thế giới. Năm 1993, Aptech trở thành công ty đào tạo và giáo dục CNTT đầu tiên được cấp chứng chỉ ISO 9001:2000 cho các dịch vụ hỗ trợ đào tạo. Với sự phát triển không ngừng của mình, Aptech đã vinh dự được trao tặng nhiều danh hiệu và giải thưởng:
· Năm 1997: Giải The Global Growth Company Award của Diễn đàn Kinh tế Thế giới.
· Cuối năm 2000: Tạp chí FORBES xếp trong danh sách Top 300 công ty có tốc độ tăng trưởng và hiệu quả hoạt động tốt nhất.
· Nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Đơn vị đào tạo CNTT số 1 tại các nước có nền CNTT phát triển như Trung Quốc, Ấn Độ.