Việc làm Grand Mercure Danang Hotel

Cập nhật 12/12/2024 01:18
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Grand Mercure Danang Hotel
Nhân viên điều phối hàng hóa
Grand Mercure Danang Hotel
108 việc làm 2 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 12 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 10/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

Nhân viên điều phối hàng hoá : có nhiệm vụ xây dựng và kiểm soát cơ cấu hàng hoá, tồn kho, chất lượng hàng hoá tại khối cửa hàng. Lập dự báo sản lượng bán hàng các dòng hàng/ nhóm hàng/ mã hàng. Kiểm soát cơ cấu tốn kho, tốc độ bán của hàng hoá. Tiếp nhận xử lý các trường hợp hàng hoá lỗi hỏng.

1. Thực hiện các công việc quản lý vận hành (80%)

a. Xây dựng và kiểm soát cơ cấu hàng hóa, tồn kho, chất lượng hàng hóa tại cửa hàng.

b. Lập dự báo sản lượng bán hàng chi tiết các dòng hàng/ nhóm hàng/ mã hàng theo dự báo sản lượng tổng đã được ban hành.

c. Kiểm soát cơ cấu tồn kho hàng hóa, tốc độ bán hàng các dòng hàng/ nhóm hàng/ mã hàng tại các cửa hàng/ kênh bán để:

- Lập đơn hàng, thực hiện mua hàng đáp ứng yêu cầu kinh doanh; chủ trì làm việc với đơn vị cung ứng hàng hóa để đặt hàng, kiểm soát tiến độ đơn hàng, giao hàng tới cửa hàng, kênh bán.

- Thực hiện điều phối hàng hóa giữa các cửa hàng, kênh bán để đáp ứng tối đa nhu cầu bán hàng.

d. Tiếp nhận xử lý các trường hợp hàng lỗi, hỏng, mua lại của khách hàng từ các cửa hàng và làm việc với đơn vị cung ứng hàng hóa để xử lý.

e. Phối hợp xây dựng và cung cấp dữ liệu theo yêu cầu từ các bộ phận/phòng ban khác theo quy định.

f. Thực hiện các báo cáo, phân tích tình hình hoạt động kinh doanh, vận hành định kỳ và đột xuất.

2. Thực hiện công việc khác dưới sự chỉ đạo của cấp trên (20%)

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu về kiến thức:

- Kiến thức về quy trình xuất hoá đơn mua bán hàng hoá thông thường

- Kiến thức về quy trình điều chuyển hàng hoá

Yêu cầu về kỹ năng:

- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là excel

- Kỹ năng xử lý số liệu, phân tích số liệu; lập báo cáo và báo cáo công việc.

- Kỹ tổ chức và sắp xếp công việc

- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ , làm việc nhóm                                                          

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt  

Yêu cầu về thái độ, phẩm chất:

- Tận tâm, tận tụy với công việc.

- Nói như đóng dấu, trân trọng và có trách nhiệm với lời nói của bản thân

- Tinh thần sáng tạo và tư duy phát triển, cải tiến liên tục

- Khả năng làm việc độc lập, chịu cường độ áp lực cao.

- Tư cách đạo đức nghề nghiệp tốt, phong cách làm việc chuyên nghiệp.

Các yêu cầu khác:

- Tuổi: 25 – 35 tuổi

Địa điểm làm việc

Hà Nội
Văn phòng Công ty – Tầng 19 HUD TOWER 37 Lê Văn Lương – Thanh Xuân – Hà Nội.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Grand Mercure Danang Hotel
Grand Mercure Danang Hotel Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Đảo Xanh, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng, Việt Nam

Chúng tôi là Grand Mercure Danang, một thành viên tự hào của AccorHotels, cung cấp một địa chỉ quốc tế cao cấp của sự khác biệt. Khách sạn này, nằm trên khung cảnh độc quyền của Đảo Xanh, ngay tại trung tâm thành phố Đà Nẵng, cung cấp 272 phòng được thiết kế đẹp mắt với ảnh sáng ban ngày tự nhiên và tầm nhìn toàn cảnh vịnh Đà Nẵng. Hãy cùng Grand Mercure Danang phát triển sự nghiệp của bạn nhé!

Những nghề phổ biến tại Grand Mercure Danang Hotel

Bạn làm việc tại Grand Mercure Danang Hotel? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Grand Mercure Danang Hotel

Grand Mercure Danang Hotel

Click để đánh giá