Mô tả công việc
Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi đến hỗ trợ trong trường hợp khách báo lỗi, đổi SIM, nâng cấp gói khuyến mại, không đăng ký được dịch vụ,...
- Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc
- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi, giao tiếp tốt
- Ielts >6.5 hoặc năng lực tương đương trở lên ( * không cần nộp lại chứng chỉ)
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc bảo mật và an ninh
- Công ty trang bị đầy đủ 100% trang thiết bị phục vụ công việc
- Rèn luyện, nâng cấp tiếng Anh bản thân trong môi trường khách hàng tại thị trường Mỹ, 100% khách hàng sinh sống và làm việc tại Mỹ
- Các chế độBHXH, BHYT, BHTNtheo quy định của Pháp Luật Việt Nam, đóng BHXH sau2 thánglàm việc
- Môi trường trẻ trung - năng động – sáng tạo
- Có cơ hội thăng tiến lên các vị tri quản lý: Giám sát, Trưởng Ca, Đào tạo, Chuyên viên, Trưởng nhóm.
- ĐƯỢC ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ TỪ ĐẦU
Green Bay Phu Quoc Resort & Spa là Khu nghỉ dưỡng quốc tế 5* sao tọa lạc tại Cửa Cạn Phú Quốc, với dịch vụ lưu trú đầy đủ tiện nghi, kiến trúc mang phong cách truyền thống dân dã Việt Nam hài hòa với thiên nhiên. Nép mình bên bờ biển tuyệt đẹp và được bao phủ bởi rừng nguyên sinh, Green Bay Phú Quốc Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng cao cấp được xây dựng trên sự kết hợp giữa vẻ đẹp của văn hóa bản địa và vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo của kiến trúc đương đại. Kiến trúc không gian xanh tại Green Bay Phú Quốc Resort & Spa bao gồm 81 căn biệt thự sẽ mang đến cho bạn cảm giác không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, vừa mang nét kiến trúc gỗ truyền thống vừa tiện nghi hiện đại.Từng chi tiết ở Green Bay Phú Quốc Resort & Spa luôn chú trọng đến sự ưu việt của thiên nhiên.