Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Có tư duy tốt.
- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc: LCB: 5.500.000 + KPI max: 500.000
=> Sau 2 tháng thử việc: Lương cơ bản 6.000.000 + KPI max: 500.000
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công ty
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Thời gian làm việc: Xoay ca từ T2 – CN, OFF 1 ngày bất kỳ/tuần. Ưu tiên ứng viên làm được cận lễ Tết
- Ca 1: 8h – 17h (Nghỉ trưa 12h – 13h)
- Ca 2: 11h – 20h (Nghỉ giữa ca 15h – 16h)
Địa điểm: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
Green Bay Phu Quoc Resort & Spa là Khu nghỉ dưỡng quốc tế 5* sao tọa lạc tại Cửa Cạn Phú Quốc, với dịch vụ lưu trú đầy đủ tiện nghi, kiến trúc mang phong cách truyền thống dân dã Việt Nam hài hòa với thiên nhiên. Nép mình bên bờ biển tuyệt đẹp và được bao phủ bởi rừng nguyên sinh, Green Bay Phú Quốc Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng cao cấp được xây dựng trên sự kết hợp giữa vẻ đẹp của văn hóa bản địa và vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo của kiến trúc đương đại. Kiến trúc không gian xanh tại Green Bay Phú Quốc Resort & Spa bao gồm 81 căn biệt thự sẽ mang đến cho bạn cảm giác không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, vừa mang nét kiến trúc gỗ truyền thống vừa tiện nghi hiện đại.Từng chi tiết ở Green Bay Phú Quốc Resort & Spa luôn chú trọng đến sự ưu việt của thiên nhiên.