Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng sau thực hiện dịch vụ định kỳ. Gửi tin nhắn qua hệ thống CRM theo qui trình. Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng.
- Liên tục theo dõi các vấn đề phát sinh trong quá trình khách hàng sử dụng dịch vụ
- Tư vấn giải pháp phù hợp để giải quyết vấn đề của khách hàng
- Xử lý các cuộc gọi, là đầu mối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan.
- Đưa ra đề xuất cải thiện, nâng cao chất lượng công việc.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách, thảo mãn với sản phẩm dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng
- Có khả năng lắng nghe
- Sự nhạy bén và linh hoạt
- Phong thái điềm tĩnh, kiên nhẫn và hòa đồng
Quyền lợi được hưởng
- Được làm việc trong môi trường năng động với những đồng nghiệp trẻ tuổi - đầy nhiệt huyết;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành;
- Tham gia khám sức khỏe định kỳ;
- Được đề xuất xét thưởng và xét tăng lương định kỳ, được hưởng mức lương xứng đáng với năng lực.
Green Bay Phu Quoc Resort & Spa là Khu nghỉ dưỡng quốc tế 5* sao tọa lạc tại Cửa Cạn Phú Quốc, với dịch vụ lưu trú đầy đủ tiện nghi, kiến trúc mang phong cách truyền thống dân dã Việt Nam hài hòa với thiên nhiên. Nép mình bên bờ biển tuyệt đẹp và được bao phủ bởi rừng nguyên sinh, Green Bay Phú Quốc Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng cao cấp được xây dựng trên sự kết hợp giữa vẻ đẹp của văn hóa bản địa và vẻ đẹp thiên nhiên độc đáo của kiến trúc đương đại. Kiến trúc không gian xanh tại Green Bay Phú Quốc Resort & Spa bao gồm 81 căn biệt thự sẽ mang đến cho bạn cảm giác không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, vừa mang nét kiến trúc gỗ truyền thống vừa tiện nghi hiện đại.Từng chi tiết ở Green Bay Phú Quốc Resort & Spa luôn chú trọng đến sự ưu việt của thiên nhiên.