Mô tả công việc
• Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, thư từ, Kiểm tra yêu cầu bổ sung chứng từ bán hàng (hợp đồng, phiếu kiểm soát vv...)... của khách hàng cũng như Chi nhánh.
• Làm báo cáo về doanh số bán hàng cho Quản lý/ Bộ phận Kinh doanh, xu hướng và dự báo doanh số bán hàng
• Liên hệ, trao đổi cùng với Giám đốc Chi nhánh với Khách hàng Trung Quốc hoặc nước ngoài.
• Theo dõi cập nhật giá bán các sản phẩm.
• Theo dõi PO của khách hàng.
• Lọc dữ liệu theo sản phẩm công ty nhập về gửi cho quản lý, phân công cho từng sale.
• Chuẩn bị, soạn thảo, xử lý các văn bản và giấy tờ, hồ sơ, thư từ... của khách hàng cũng như Chi nhánh.
• Tiếp nhận các thông tin, cập nhật dữ liệu, tình hình hoạt động của bộ phận một cách chính xác và đầy đủ.
• Cụ thể chi tiết công việc sẽ trao đổi qua quá trình phỏng vấn
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Giám đốc chi nhánh.
Yêu cầu công việc
• Yêu cầu thông thạo ngoại ngữ Tiếng Trung, nghe nói đọc viết.
• Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm công việc có liên quan. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong việc Hỗ trợ kinh doanh, Sale Admin.
• Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Outlook, Excel, Word, Power Point...
• Ưa nhìn, Trung thực, Nhanh nhẹn, chịu khó, trách nhiệm. Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Có tư duy công việc cao, biết sắp xếp quản trị công việc tốt.
• Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
QUYỀN LỢI
• Lương: ≥ 12 triệu, hoặc thỏa thuận khi phỏng vấn.
• Thưởng lương tháng 13, Thưởng Tết Âm lịch theo năng lực/ hiệu quả làm việc.
• Thử việc: 2 tháng
• Thăm khám sức khỏe định kỳ, du lịch định kỳ hằng năm.
• Nghỉ lễ, phép năm... theo quy định của pháp luật.
• Thưởng Lễ, Tết, 30/4, 2/9
• Được cấp điện thoại iPhone, máy tính, điện thoại bàn, khác.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
• Thời gian làm việc: Thứ 2 đến hết sáng thứ 7.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng lương tháng 13, Thưởng Tết Âm lịch theo năng lực/ hiệu quả làm việc.
Thưởng Lễ, Tết, 30/4, 2/9
Chăm sóc sức khoẻ
Thăm khám sức khỏe định kỳ, du lịch định kỳ hằng năm.
Nghỉ phép có lương
Nghỉ lễ, phép năm... theo quy định của pháp luật.
Xem thêm
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT KINH DOANH HAI THÀNH – Tự hào là đơn vị tiên phong và đồng hành cùng khách hàng trong lĩnh vực thiết kế, chế tạo – thi công – lắp dựng nhà xưởng, nhà thép tiền chế, nhà kho công nghiệp chất lượng cao…đạt tiêu chuẩn quốc tế cho thị trường trong và ngoài nước.
Hai Thành được thành lập vào năm 1986. Sau hơn 36 năm xây dựng và phát triển, Hai Thành đã có những đóng góp tích cực trong lĩnh vực kèo thép tại Việt Nam. Các sản phẩm nhà thép tiền chế thương hiệu Hai Thành đã có mặt khắp thị trường trong nước từ những công trình dân dụng đến những công trình qui mô lớn trọng điểm của đất nước, đặc biệt là các khu công nghiệp.
Với phương châm hoạt động “Lấy chất lượng làm kim chỉ nam”, Hai Thành lấy chữ tín làm đầu, lấy chất lượng làm vũ khí cạnh tranh. Chúng tôi luôn cải thiện, đổi mới mỗi ngày nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm – dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng. Mỗi công trình do Hai Thành tiếp nhận, đội ngũ kiến trúc sư đều đưa ra những giải pháp tối ưu nhằm giúp khách hàng tiết kiệm chi phí, đảm bảo tiến độ và chất lượng khi bàn giao.
Mục tiêu chiến lược của công ty là trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong việc cung cấp các các dịch vụ thiết kế, sản xuất và thi công các công trình nhà thép tiền chế chất lượng cao trong nước và vươn tầm quốc tế. Khi cần các sản phẩm kèo thép tiền chế – nghĩ ngay đến Hai Thành!
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Thể thao
- Party
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Năm 1986, cố Chủ tịch Võ Văn Thành sáng lập Doanh nghiệp tư nhân Cơ Khí Hai Thành, được xem là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và lắp dựng nhà thép tiền chế.
- Năm 1996, Doanh nghiệp tư nhân Cơ Khí Hai Thành được đổi tên thành Công ty TNHH sản xuất – kinh doanh Hai Thành.
Mission
Cung cấp giải pháp tối ưu cho mọi công trình thép tiến chế với chất lượng theo tiêu chuẩn cao và luôn coi khách hàng là trọng tâm trong sự phát triển.