Mô tả công việc
- Giao nhận hành lý của khách với nụ cười thân thiện
- Xử lý việc cất giữ hành lý và đảm bảo rằng hành lý cũng được đặt trong khu vực lưu trữ cụ thể
- Chuyển tin nhắn, bưu kiện, thư và báo cho khách của khách sạn và các bộ phận khác
- Cung cấp thông tin chung về Khu khách sạn và các khu vực xung quanh gần đó trong trường hợp nhân viên chăm sóc khách hàng không có sẵn
- Giúp đỡ đồng nghiệp trong bộ phận của mình, thay thế tạm thời vị trí của họ khi cần thiết
- Chờ ở lối vào và chào hỏi, chào tạm biệt tất cả khách đến và đi và giúp đỡ khách một cách lịch sự và thân thiện
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, phúc lợi theo quy định.
Yêu cầu công việc
- Bằng cấp ( không bắt buộc)
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm vị trí tương đương
- Có điều kiện sức khỏe và thể lực tốt và phong thái lịch thiệp là lợi thế
- Yêu cầu khác: Tính cách hướng ngoại và vui tươi, lịch sự và làm việc hiệu quả, giao tiếp Tiếng Anh cơ bản, giao tiếp các ngoại ngữ khác như Hàn , Trung, Nhật v.v…
Yêu cầu hồ sơ
- Giấy khám sức khoẻ.
- Các bằng cấp liên quan.
- Các giấy tờ khác.
Khách sạn Happy Life Grand 102-104-106 Lê Thị Hồng Gấm, Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM. Khách sạn Happy Life Grand có nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, trung tâm thể dục và quán bar tại Thành phố Hồ Chí Minh. Trong số các tiện nghi của chỗ nghỉ này có bàn đặt tour, chỗ để hành lý và Wi-Fi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. Nơi lưu trú cung cấp quầy lễ tân 24 giờ, dịch vụ phòng và thu đổi ngoại tệ cho khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2022
Mission
Hành trình về Sài Gòn xưa được tái hiện ngay tại chuỗi khách sạn Happy Life, nơi du khách có thể đến và cảm nhận sự bình yên trong từng khoảnh khắc.