I.1 Nội bộ:
- Huấn luyện, phổ biến cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, chỉ dẫn trưng bày sản phẩm, kỹ năng chăm sóc khách hàng... theo yêu cầu của hãng đặt ra.
- Bảo đảm tất cả nhân viên trong Cửa hàng phải có ý thức và thực hiện tốt việc phục vụ khách hàng theo tiêu chuẩn của Công ty.
- Phân công lịch làm việc, công việc cho các bộ phận và nhân viên cấp dưới theo ngày, tuần.
- Quản lý nhân viên cấp dưới, đảm bảo các nhân viên từ các bộ phận mình quản lý làm đúng quy định của công ty, nhãn hàng, tòa nhà và mô tả công việc - Phối hợp chặt chẽ với Quản lý nhãn hàng trong việc xây dựng và quản lý một đội ngũ nhân viên tốt.
I.2 Bên ngoài:
- Luôn đảm bảo dịch vụ khách hàng tại hệ thống cửa hàng có chất lượng tốt nhất.
- Đảm bảo giải quyết ngay những phản hồi, than phiền của khách hàng.
- Lập dữ liệu khách hàng và phát triển khách hàng thân thiết.
II. Quản lý bán hàng:
- Thực hiện theo kế hoạch doanh số cửa hàng đã được giao, thúc đẩy doanh số bán hàng, đảm bảo các chỉ số bán hàng phải đạt mức quy định
- Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng. phụ trách đạt mức doanh số bán hàng Công ty đặt ra.
- Làm các báo cáo cần thiết cho công việc.
- Chịu trách nhiệm quản lý, sử dụng chi phí hành chính hàng tháng tiết kiệm, hiệu quả, rõ ràng.
III. Quản lý sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng tồn kho, xuất/nhập hàng hóa tránh việc mất mát, trộm cắp tại các cửa hàng phụ trách.
- Thực hiện các phương cách nhằm ngăn chặn và giảm thiểu nạn trộm cắp hàng hóa từ bên ngoài và cả nội bộ.
- Thực hiện và quản lý nhân viên cấp dưới làm đúng tất cả những quy định về trưng bày hàng hóa của bên hãng.
- Bảo quản hàng hóa trong điều kiện tốt nhất, đặc biệt không được phép để hàng hóa bẩn, ẩm mốc, bị rách,...
- Báo cáo cho Quản lý nhãn hàng.
IV. Quản lý hình ảnh nhãn hàng:
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa.
- Đảm bảo vệ sinh chung của cửa hàng luôn sạch sẽ từ quầy kệ, sàn nhà, trần nhà đến mặt tiền của cửa hàng ...
- Kiểm tra, theo dõi việc nhân viên trưng bày và thay windows hàng tuần theo hướng dẫn của hãng.
- Thường xuyên tiến hành việc thăm dò thị trường và báo cáo lại cho quản lý.
- Thường xuyên kiểm tra và yêu cầu bộ phận liên quan thực hiện trong thời hạn cho phép.- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm tại vị trí tương đương
- Tác phong nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, ham học hỏi, đam mê kinh doanh,
- Trung thực, nhiệt tình, chịu khó trong công việc
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống tốt
- TRUNG THỰC, TẬN TÂM, NĂNG ĐỘNG.Thu nhập 8.000.000 - 12.000.000đ/tháng (Bao gồm: Lương cơ bản + Thưởng Kinh doanh + Phụ cấp (nếu có);
Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.;
Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc;
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước;
Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty;
Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
Hệ thống nhà hàng Tân Hải Vân - Cơm Niêu Sài Gòn là một trong những chuỗi nhà hàng nổi tiếng Sài Gòn, được thực khách trong và ngoài nước yêu thích hơn 20 năm qua. Cho đến nay, hệ thống của chúng tôi đã liên tục phát triển và cho ra đời thêm những thương hiệu nhà hàng mới bên cạnh Cơm Niêu Sài Gòn - Tân Hải vân, bao gồm: Mâm Bạc, Phở Cô Dần, A Bửu... Trong tương lai, chúng tôi vẫn sẽ mở rộng các thương hiệu cũ và tiếp tục xây dựng thương hiệu ẩm thực mới nhằm mang lại cho người Việt những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Trên chặng đường phát triển ấy chắc chắn không thể thiếu sự góp sức của đội ngũ nhân viên tâm huyết, nỗ lực cùng nhau vì mục tiêu chung. Vì thế, Hệ thống Cơm Niêu Sài Gòn - Tân Hải Vân luôn chào đón những nhân tài đang tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp và mong muốn thăng tiến trong ngành F&B đầy thú vị này.