Lập kế hoạch thực hiện các hoạt động nhằm đạt chỉ tiêu doanh số của CH.
Lập kế hoạch cải tiến về hoạt động bán hàng, trưng bày tại CH.
Triển khai các chương trình bán hàng, chương trình Marketing, khuyến mãi...
Phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến doanh số CH.
Đề xuất, cải thiện các chương trình và hình thức khuyến mãi của CH để thúc đẩy bán hàng đạt hiệu quả cao.
2. Quản lý hình ảnh tại CH theo nguyên tắc chuẩn
Công cụ quảng cáo: banner, leaflet, phướn, standee,....
Trưng bày quầy kệ, hàng hóa.
Sắp xếp, trang trí khu vực làm việc: Đẹp, sạch sẽ, dễ nhìn, dễ thấy, dễ trải nghiệm.
3. Chịu trách nhiệm tài sản tại CH
Kiểm soát tài sản: trang thiết bị, CCDC, cơ sở hạ tầng.
Quản lý hàng hóa, tiền bạc.
4. Huấn luyện và phát triển đội ngũ Nhân viên
Quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận: Bán hàng, Kho, Kỹ thuật, Kế toán, Bảo vệ, Tạp vụ, PG.
Phổ biến, giám sát, kiểm tra nhân viên thực hiện nội quy, quy định, quy trình, chính sách và các thay đổi liên quan đến hoạt động của CH.
Phân công công việc, điều phối, hướng dẫn, hỗ trợ và đánh giá nhân viên của CH.
Đề xuất khen thưởng những cá nhân có thành tích hay đóng góp tích cực, hoặc đề nghị kỷ luật những cá nhân vi phạm các quy định hoặc không hoàn thành nhiệm vụ
Đề xuất: tuyển dụng, đào tạo, kỷ luật, khen thưởng, thuyên chuyển, thăng chức...
Đào tạo và phát triển đội ngũ Nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho CH.
Đề xuất quy trình, biểu mẫu làm việc của bộ phận.
Duyệt phép, sắp xếp lịch làm việc, chấm công, đề xuất chế độ phúc lợi, văn phòng phẩm, thiết bị, sửa chữa,...
5. Báo cáo
Thực hiện Báo cáo các số liệu liên quan doanh số, tình hình kinh doanh tại CH.
6. Công việc khác
Giải đáp, xử lý khiếu nại khách hàng.
Giải quyết và đưa ra quyết định đổi - trả hàng hóa.
Thực hiện đúng quy định, quy trình Công ty.
Đại diện công ty làm việc với các cơ quan ban ngành, chính quyền giải quyết các vấn đề phát sinh tại CH.Đam mê kinh doanh, lĩnh vực dịch vụ CSKH và công nghệ số.
Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ / Dịch vụ CSKH / Tư vấn / chuỗi hệ thống CH...
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý hoặc am hiểu về mặt hàng máy tính, viễn thông, điện máy, điện tử...
Kỹ năng: thành thạo, vững vàng trong các kỹ năng bán hàng, xây dựng mối quan hệ, lập kế hoạch, tổ chức, báo cáo, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, phân tích và tổng hợp dữ liệu, marketing và quản trị nhân sự (tuyển dụng, đào tạo và tạo động lực cho nhân viên...)
Có thể chịu được áp lực cao trong công việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng, Chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị/ CNTT
Vi tính: văn phòng
Ngoại ngữ: Anh văn giao tiếpCơ cấu thu nhập hấp dẫn : Lương Cơ bản + Phụ Cấp + Thưởng CSKH + Thưởng KPI
Lương tháng 13
Bảo hiểm đầy đủ. Đặc biệt công ty đóng 100% bảo hiểm chăm sóc sức khỏe sau khi thử việc thành công
Team building & Khám sức khỏe hằng năm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, vui vẻ, được đào tạo bài bản trong quá trình làm việc
Cơ hội thăng tiến, phát triển cùng Công ty
Hệ thống nhà hàng Tân Hải Vân - Cơm Niêu Sài Gòn là một trong những chuỗi nhà hàng nổi tiếng Sài Gòn, được thực khách trong và ngoài nước yêu thích hơn 20 năm qua. Cho đến nay, hệ thống của chúng tôi đã liên tục phát triển và cho ra đời thêm những thương hiệu nhà hàng mới bên cạnh Cơm Niêu Sài Gòn - Tân Hải vân, bao gồm: Mâm Bạc, Phở Cô Dần, A Bửu... Trong tương lai, chúng tôi vẫn sẽ mở rộng các thương hiệu cũ và tiếp tục xây dựng thương hiệu ẩm thực mới nhằm mang lại cho người Việt những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất. Trên chặng đường phát triển ấy chắc chắn không thể thiếu sự góp sức của đội ngũ nhân viên tâm huyết, nỗ lực cùng nhau vì mục tiêu chung. Vì thế, Hệ thống Cơm Niêu Sài Gòn - Tân Hải Vân luôn chào đón những nhân tài đang tìm kiếm cơ hội nghề nghiệp và mong muốn thăng tiến trong ngành F&B đầy thú vị này.