Các cửa hàng tuyển dụng: Âu Cơ, Nguyễn Thị Thập, Sư Vạn Hạnh. Chịu trách nhiệm quản lý chung tại cửa hàng như nhân sự, hàng hóa, tài sản chung,... Lên kế hoạch kinh doanh để đạt target hàng tháng/quý/năm. Quản lý hình ảnh cửa hàng, trưng bày hàng hóa. Kiểm soát và điều tiết hàng hoá. Hướng dẫn, đào tạo, giám sát và đánh giá tinh thần, trách nhiệm làm việc của nhân viên. Sắp xếp ca làm việc, phân công nhiệm vụ cho nhân viên tại cửa hàng. Đảm bảo chất lượngdịch vụ khách hàng theo quy chuẩn công ty. Giải đáp các thắc mắc, khiếu nại từ Khách hàng. Phân tích, nghiên cứu thị trường, khảo sát Khách hàng. Thực hiện các báo cáo và lập kế hoạch bán hàng Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý.Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, độ tuổi 24-32. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại các chuỗi bán lẻ thời trang, mỹ phẩm,... ( hàng hóa 8.000 - 12.000 hàng, số lượng nhân viên trên 5 nhân viên) Có kiến thức về các chỉ số bán lẻ. Trung thực và chân thành trong dịch vụ. Tốt kỹ năng excel và tính toán phân tích.Tham gia BHXH đầy đủ Bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh Quà tặng sinh nhật, tham gia các họa động đào tạo của Công ty, Mua hàng ưu đãi nội bộ,...
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.