Gọi điện tư vấn và lên đơn cho khách hàng từ nguồn data nóng do công ty cung cấp Khai thác tìm hiểu nhu cầu và chăm sóc khách hàng qua điện thoại Xây dựng mối quan hệ gắn kết và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm Tìm kiếm khách hàng mới, xây dựng mối quan hệ với khách hàng Chịu trách nhiệm và đảm bảo các chỉ số KPI Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.Kỹ năng giao tiếp tốt Quen thuộc với các phần mềm quản trị khách hàng và hệ thống điện thoại Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán Thành thạo kĩ năng quản trị mối quan hệ Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị từ chối hoặc các vấn đề phát sinhThời gian làm việc: 8h30-17h30 ( T2-T7) Lương cứng: 8-10tr+ hoa hồng+ thưởng Được cung cấp trang thiết bị làm việc Hỗ trợ ăn: 40.000đ/ ngày Thưởng các ngày lễ, lương tháng thứ 13 BHYT, BHXH, phép năm, các quyền lợi cơ bản khác của người lao động. Được đào tạo các kỹ năng chuyên môn và các kỹ năng khác liên quan đến công việc. Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp cao. Du lịch, team building hàng năm