- Mua vật tư cho nhà hàng,văn phòng,... mua nguyên liệu, phụ gia co Bếp,.... - Nhập phiếu đề nghị và Đặt hàng mua vật tư từ các bộ phận. - Nhận, Kiểm tra, xác nhận tiến độ giao hàng với các nhà cung cấp. - Nhận hóa đơn từ kho và nhà cung cấp và gửi Hóa đơn cho Kế toán - Nhập hóa đơn vào phần mềm SAP - Đối chiếu, kiểm tra số lượng trên hóa đơn đỏ, để ra phiếu đề nghị thanh toán công nợ cho nhà cung cấp. - Photo vá lưu các Đề nghị thanh toán vào tệp hồ sơ lưu. - Phụ trách đi mua hàng cho nhà hàng. - Thực hiện giải chi chứng từ thanh toán đối với các đơn hàng cần thanh toán ngay hoặc Thanh toán trước cho nhà cung cấp. - Tim mẫu mới cho khách hàng theo yêu cầu từ Phòng Kinh doanh nếu có - Liên hệ nhà cung cấp để bổ sung các chứng nhận chất lượng theo yêu cầu của khách hàng. - Giải quyết các phát sinh về khiếu nại chất lượng hàng hóa với nhà cung cấp. - Làm hợp đồng với các nhà cung cấp. - Giải quyết các công việc phát sinh hàng ngày hoặc theo sự phân công của cấp quản lý.- Sinh năm 1980 - 1995 - Ưu tiên ứng viên từng làm qua công ty sản xuất. - Thành thạo phần mền SAP - Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm, có ý chí cầu tiến.- Hỗ trợ cơm tại công ty, tiền xăng, điện thoại, chuyên cần, thâm niên,.... - Du lịch hằng năm - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm - Qùa các Lễ, Tết, Sinh nhật,....
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.