- Hổ trợ cho bộ phận sales admin hoàn thành hồ sơ bán hàng , hồ sơ đấu thầu. - Tìm kiếm khách hàng mới và chăm sóc khách hàng cũ theo kế hoạch chung của trưởng phòng - Gặp gỡ khách hàng trực tiếp theo sự phân công. - Phát triển thị trường theo chính sách công ty. - Tập hợp và quản lý thông tin khách hàng theo hệ thống - Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của BGĐ- Kinh nghiệm: > 4 năm - Độ tuổi: Từ 1990 ( Nam/ Nữ ) . Ưu tiên Nữ - Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành kỹ thuật xây dưng , kỹ thuật hoá học. - Tiếng Anh giao tiếp ( bắt buộc ) - Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt. - Có tính cam kết hoàn thành công việc, cẩn thận, năng động, trung thực nhiệt huyết với công việc - Tác phong nhanh nhẹn, tự tin.- Môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, hoà đồng, có cơ hội phát triển và ổn định lâu dài. - Được hưởng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định nhà nước - Thưởng lễ tết và tháng 13 theo quy chế công ty - Được hưởng quyền lợi khác theo chính sách của Công ty. - Phương tiện đi lại làm việc : xe ô tô - Trợ cấp công tác * THỜI GIAN LÀM VIỆC - Từ thứ 2 đến sáng thứ 7 - Nghỉ Lễ, Tết theo luật quy định.
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.