•Nắm bắt diễn biến thị trường, nhu cầu khách hàng tại địa bàn được giao. •Chịu trách nhiệm trực tiếp quản lý, khai thác, chăm sóc Khách hàng. •Tham gia xây dựng kế hoạch marketing và triển khai các hoạt động Marketing đã được duyệt. •Ứng dựng CNTT vào hoạt động giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng, quản lý khách hàng •Phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ và quản trị hiệu quả dữ liệu Khách hàng. •Tiếp cận khách hàng để tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm, dịch vụ hỗ trợ phù hợp •Nhận và thực hiện hoàn thành chỉ tiêu được giao phù hợp với kinh nghiệm, năng lực bán hàng. •Theo dõi việc thực hiện hợp đồng (Giao nhận, Tiến độ thanh toán, Công nợ, các thay đổi trong hợp đồng). •Thường xuyên trao dồi kiến thức sản phẩm đang bán và sản phẩm cạnh tranh. •Tự đào tạo, rèn luyện nâng cao kỹ năng thiết lặp và duy trì mối quan hệ khách hàng, tư vấn, đàm phán, chăm sóc khách hàng, marketing, thực hiện nhuần nhuyễn các quy trình liên quan bán hàng, quản trị công việc cá nhân.Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng các chuyên ngành: Quản trị du lịch, Kinh doanh, Marketing, Tuổi từ 22-28Được nhận tiền thưởng bán hàng đạt KPI Được đào tạo kiến thức và kỹ năng làm việc. Được phụ cấp chi phí công tác, xăng xe, sim điện thoại, cơm trưa, đồng phục, khám sức khoẻ định kỳ,... Được hưởng ưu đãi khi mua xe ô tô cho cá nhân, người thân, bạn bè. Được đóng BHXH đầy đủ và các chế độ phúc lợi khác theo quy định Pháp luật và quy định của Công ty.
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.