Mô tả công việc 1/ Hoạt động khu vực bán hàng - Đặt bảng thông tin, bảng giá cho tất cả các sản phẩm tại khu vực bán hàng - Vệ sinh khu vực bán hàng: kệ, sàn & đảm bảo sàn bán hàng theo tiêu chuẩn cửa hàng - Bảng giá được trưng bày đúng cách - Quy trình phòng cháy chữa cháy được thực hiện đúng - Duy trì FSH theo quy định của công ty - Đảm bảo đầy đủ hàng trưng bày tại khu bán hàng - Kiểm tra hạn sử dụng tất cả hàng hóa tại khu vực bán hàng - Trưng bày sản phẩm theo quy định - Thực hiện thủ tục quản lý hàng hóa như: nhận hàng, hủy hàng, lấy hàng.... 2/ Dịch vụ khách hàng - Phục vụ khách hàng theo quy định của công ty - Hỗ trợ quầy thu ngân - Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng sản phẩm 3/ Tiêu chuẩn kho - Giữ khu vực kho theo tiêu chuẩn cửa hàng - Sắp xếp hàng tồn ở kho gọn gàng - Giữ và duy trì quy định FSH - Dọn dẹp kho theo lịchTốt nghiệp cao đẳng Có thể làm việc theo ca (8 tiếng/ngày và 6 ngày/tuần) & vào các ngày lễ Kỹ năng cần có Kỹ năng giao tiếp tốt Thái độ tốtPhụ cấp theo tính chất công việc Phụ cấp cơm, phụ cấp xăng xe Phụ cấp chuyên cần Quà mừng vào các dịp lễ/tết Lương tháng 13 (cam kết) Thưởng thành tích, thưởng doanh số bán hàng Phép năm: 12 ngày/năm Teambuilding hằng năm Tài trợ học phí Chiết khấu mua hàng Cơ hội học hỏi và phát triển
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.