Lập kế hoạch tuyển dụng căn cứ vào các đề xuất thực tế. Đề xuất kế hoạch về chất lượng ứng viên, phương pháp tuyển dụng, chi phí tuyển dụng... Chủ động tìm kiếm, phát triển nguồn nhân sự qua các kênh tuyển dụng của công ty như facebook, web, data,... theo yêu cầu của các phòng ban. Liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu để thông báo kế hoạch phỏng vấn (thời gian, địa điểm, người phỏng vấn...). Đón tiếp, hỗ trợ ứng viên trong quá trình phỏng vấn cũng như nhận việc. Thương lượng, đàm phán về mức đãi ngộ, điều kiện làm việc với ứng viên trúng tuyển. Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và BLĐ.Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học hoặc sinh viên đang chờ bằng, có khả năng làm fulltime. Ưu tiên có khả năng giao tiếp khéo léo, hòa đồng, cởi mở. Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương từ 1-2 năm. Có trách nhiệm và chủ động trong công việc. Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint.- Mức lương: 15.000.000 đồng + KPI + thưởng. - Tham gia các chế độ Bảo Hiểm theo quy định của Nhà nước và của công ty (BHXH, BHYT, BHTN..) khi vào làm chính thức. - Lương tháng 13, thưởng cho các ngày nghỉ lễ, Tết, sinh nhật,... - Chế độ nghỉ phép: 12 ngày/ năm. - Có cơ hội phát triển sự nghiệp, thăng chức. - Tham các khóa học đào tạo nội bộ. - Làm việc ở môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung.
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.