- Nhận thông tin của khách hàng, tư vấn, báo giá theo bảng giá của Công ty; - Trực tiếp giao dịch bán các sản phẩm hàng hóa của Công ty cho khách hàng; - Tìm kiếm, đàm phán, thương thảo, ký kết hợp đồng, triển khai và theo dõi thực hiện hợp đồng; - Quản lý khách hàng theo nhiệm vụ được giao; - Theo dõi, cập nhật, tổng hợp doanh thu; - Đốc thúc, thu hồi công nợ khách hàng; - Các công việc khác theo nhiệm vụ được giao và yêu cầu của Trưởng phòng Kinh doanh.- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng; - Không yêu cầu kinh nghiệm tại vị trí tuyển dụng, ưu tiên sinh viên mới ra trường; - Kỹ năng bán hàng, quản lý khách hàng; lắng nghe, giao tiếp, tạo mối quan hệ và ngoại giao tốt; - Trung thực, nhanh nhẹn, có tính bảo mật cao - Chủ động trong công việc, khả năng làm việc độc lập - Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc.- Mức lương: lương cứng tối thiểu 8.000.000đ, không áp doanh số; - Phụ cấp ăn trưa, xăng, điện thoại theo quy định Công ty; - Làm việc tại văn phòng, thời gian hành chính từ 7h30-16h30, nghỉ 02 buổi chiều thứ 7 trong tháng; - Thời gian thử việc 01 tháng tùy theo năng lực của người lao động; - Được đào tạo mới đối với người mới ra trường; - Tham gia BHXH theo đúng quy định của pháp luật; - Được hưởng các chế độ theo quy định của Công ty; - Cơ hội thăng tiến theo năng lực; - Hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty.- Thời gian làm việc
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.