Tư vấn Bán hàng cho khách hàng. Thanh toán hóa đơn cho khách hàng. Sơ chế thực phẩm khi khách yêu cầu. Kiểm kê hàng hóa trong quá trình xuất nhập hàng. Báo cáo kết quả bán hàng cho quản lý cấp trên. Trưng bày hàng hóa, đảm bảo hình ảnh cửa hàng. Triển khai các chương trình khuyến mãi đến khách hàng. Thực hiện một số công việc theo sự phân công của Quản .Từ 20 - 30 tuổi. Ưu tiên có kinh nghiệm từng làm Nhân viên bán hàng, chăm sóc khách hàng. Giao tiếp tốt, chăm chỉ, chịu được áp lực cao. Có sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc Có thể xoay ca Có hồ sơ công chứng đầy đủ khi nhận việc.Tham gia chế độ BHXH, BHYT, thưởng tháng 13, thưởng Lễ Tết,... đầy đủ, phép năm. Thời gian làm việc linh hoạt (8 tiếng/ ngày, tuần off 1 ngày) Thử việc 1 tháng. Được cấp đồng phục, gửi xe miễn phí. Được đào tạo chuyên môn khi làm việc tại siêu thị. Môi trường làm việc năng động, thân thiện
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.