MÔ TẢ CÔNG VIỆC: Nghiên cứu, tìm kiếm các nhà cung cấp tiềm năng cho thị trường mẹ và bé theo nhu cầu hoạt động và kinh doanh của công ty Làm việc, đàm phán hợp đồng các điều khoản, thỏa thuận và giá cả với các nhà cung cấp Chuẩn bị hồ sơ thanh toán quốc tế Theo dõi tiến độ các đơn hàng, liên hệ với các bên Dịch vụ Logistics để lấy báo giá, booking Chuẩn bị bộ chứng từ xuất nhập khẩu, phối hợp với FWD để xử lý thủ tục hải quan, thủ tục kiểm tra chuyên ngành cho đơn hàng Lưu trữ, quản lý chứng từ trên hệ thống và chứng từ gốc Tính toán chi phí, giá vốn của từng đơn hàng Chuẩn bị hồ sơ thanh toán chi phí logistic theo từng lô hàngYÊU CẦU: Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm về thủ tục Xuất nhập khẩu Sử dụng ngoại ngữ tiếng Trung hoặc tiếng Anh Sử dụng thành tạo tin học văn phòng Chăm chỉ, năng động, ham học hỏiQUYỀN LỢI: Mức lương: thương lượng tùy theo mức kinh nghiệm Thưởng tháng lương thứ 13++ Tham gia BHYT, BHXH đầy đủ theo quy định của Nhà nước Được đào tạo thêm trong công việc
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.