Mô tả công việc
- Tiếp nhận Data, tư vấn và thuyết phục khách hàng các tour trong và ngoài nước, vé máy bay, visa…
- Tư vấn cho khách hàng nhu cầu đi du lịch Nội địa và Quốc tế theo chương trình tour..
- Giải quyết mọi việc phát sinh trong quá trình đi tour của khách.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi tour diễn ra.
- Ghi nhận những phản hồi, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng và xử lý kịp thời.
- Xây dựng và cập nhật database khách hàng.
- Và một số công việc liên quan khi đến phỏng vấn sẽ trao đổi cụ thể.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học chuyên ngành Lữ hành hoặc Quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm 1 năm trong ngành du lịch
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, chủ động trong công việc
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh là một lợi thế (Đối với thị trường nước ngoài)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Chịu được áp lực công việc
- Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn, hoa hồng hấp dẫn.
- Được tham gia các chế độ BHXH, BHYT theo quy định của nhà nước khi ký hợp đồng lao động chính thức.
- Chế độ nghỉ lễ, nghỉ phép theo quy định của nhà nước.
- Có cơ hội được công tác và du lịch nước ngoài.
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 (8H30 – 17H30), sáng thứ 7 (8H30 – 12H30).