Tiếp nhận data khách hàng từ bộ phận Marketing chuyển về, gọi điện/ chat tư vấn, chốt sale khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sản phẩm của công ty. Chăm sóc sau bán, tư vấn upsale. Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của Công ty Trực livestream: ghim giá, minigame, hỗ trợ mẫu trong quá trình live, nhắc kịch bản MC, hỗ trợ xử lý sự cố (nếu có); Trả lời tin nhắn khách hàng trong live; Sắp xếp, quản lý nắm bắt thông tin sản phẩm cùng nhân viên livestream ... Tư vấn các chương trình giảm giá, khuyến mãi cho khách hàng. Phối hợp theo dõi đơn hàng vận chuyển và xử lý các phát sinh Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý.Tốt nghiệp đại học, cao đẳng Ưu tiên: nữ, LGBT Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm Telesales, chăm sóc khách hàng, tư vấn, upsales...... Giọng nói dễ nghe, không nói lắp, nói ngọng Ưu tiên nếu có kinh nghiệm tư vấn, chăm sóc khách hàng qua điện thoại, livestream mỹ phẩm, dược phẩm, TPCN là một lợi thế Năng động, nhanh nhẹn, xử lý tình huống tốt, chịu được áp lực Chủ động trong công việc, làm việc nhiệt tình, trách nhiệm, đa di năng công việc.Thu nhập: 10-20 triệu. Trong đó: Lương cứng 6 -10 triệu (có thể thỏa thuận theo năng lực) + Lương hiệu suất + Hoa hồng Môi trường năng động và có nhiều cơ hội thăng tiến. Review lương định kỳ 1 năm/1 lần hoặc theo hiệu quả công việc. Tham gia các khóa đào tạo chuyên sâu nghiệp vụ, quản lý trong và ngoài công ty với các chuyên gia đầu ngành thực chiến trong lĩnh vực Sale/CSKH/Marketing. Đóng BHXH, BHYT, Thưởng nghỉ lễ tết theo quy định nhà nước Được khuyến khích đề xuất những ý tưởng sáng tạo, dự án mới Du lịch, nghỉ mát, team building, Year End Party.... Nghỉ phép năm 12 ngày/năm