- Mua hàng trong nước và ngoài nước: Tìm kiếm và xây dựng, cập nhật chính sách bàn hàng của Nhà cung cấp. Mở rộng và tạo danh sách nhà Nhà cung cấp theo nhu cần phát triển của Công ty. Thực hiện mua hàng và theo dõi lịch thanh toán cho Nhà Cung cấp Theo dõi, xử lý và báo cáo nhu cầu mua hàng. - Xuất nhập khẩu: Xử lý chứng từ hải quan XNK. Thực hiện nghiệp vụ khai báo, thông quan hàng tại cửa khẩu Xử lý ách tắc, tồn đọng trong hoạt động XNK với hải quan của khẩu Cập nhật & tham mưu các quy định, nghị định, luật Hải quan, thuế XNK cho Quản lý. - Chăm sóc Khách hàng nội bộ và thực hiện các công việc theo sự điều phối của QLTT: Cung cấp, xử lý chứng từ hỗ trợ cho hoạt động bán hàng của Công ty (C/O, C/Q, ...) Tương tác với NCC & xử lý các tồn đọng cũng như thực hiện quy trình OSS/RMA với NCC Báo cáo số liệu và tham gia công tác với NCC.- Độ tuổi: 24 - 35 - Trình độ: Cao đẳng/Đại học - Chuyên ngành: Xuất nhập khẩu, Kinh doanh Quốc tế - Chuyên môn/Nghiệp vụ: Có kiến thức về thiết bị điện, vật tư điện như: cáp điện, điện trở, nút nhấn, vỏ tủ điện... Hiểu biết về nhập, xuất kho, hàng hóa tồn kho, cách thức tiếp nhận và xử lý đơn đặt hàng - Kinh nghiệm: Yêu cầu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kiến thức ngành điện Ưu tiên ứng viên đã làm việc với phần mềm ERP - Ngoại ngữ: Anh Văn giao tiếp - Vi tính: biết Word, Excel, PowerPoint.... - Đi công tác: Không - Thời gian làm việc: Hành chánh - Kỹ năng khác Chịu được cường độ công việc cao. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán thương lượng và tìm kiếm Nhà cung cấp Ưu tiên đọc hiểu thông tin kỹ thuật, ứng dụng của sản phẩm (thiết bị điện). Kỹ năng tìm kiếm thông tin từ Internet. Thống kế và lập báo cáo Kỹ năng làm việc nhóm.- Thời gian làm việc: Thời gian làm việc từ 08h00-17h00 thứ Hai-Thứ Bảy. - Cơ hội huấn luyện: Thường xuyên có các chương trình huấn luyện tại Doanh nhiệp để nâng cao chuyên môn và kỹ năng quản lý để phát triển phù hợp lộ trình thăng tiến cho công ty. Được hỗ trợ chi phí đào tạo. Có cơ hội đào tạo nước ngoài theo các chương trình hợp tác cùng hãng. - Đồng nghiệp: Môi trường trẻ, năng động. Có các hoạt động thể thao, đoàn thể: cầu lông, đá banh,.... - Ngày nghỉ: Theo Luật Lao động - Phúc lợi: Các ngày lễ, tết đều có thưởng: 8/3, 30/4-1/5, 2/9, 20/10, 1/1 Quà tết cuối năm Thưởng tháng lương 13, 14 theo năng lực làm việc. Có Bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm Xã hội theo luật định Du lịch hàng năm, tài trợ chi phí người thân đi cùng, Tiệc party các chương trình công ty - Phụ cấp khác :Phụ cấp khác: Phụ cấp xăng xe, điện thoại, công tác phí.....
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.