Với mong muốn phát triển đội ngũ kinh doanh nhiệt huyết để thực hiện kế hoạch kinh doanh năm 2024, hướng tới kỷ niệm 30 năm thành lập. Đa Lộc miền Trung tìm kiếm các bạn ứng viên yêu thích công việc kinh doanh, gặp gỡ và chăm sóc khách hàng cao cấp trong ngành rượu vang, chỉ tiêu tuyển dụng như sau: Nhân viên kinh doanh có kinh nghiệm tại ngành rượu, đồ uống có cồn cao cấp: 04 nhân viên Nhân viên kinh doanh trẻ có từ 3 năm kinh nghiệm trong kinh doanh sản phẩm cao cấp: 06 nhân viên Mô tả công việc Phụ trách bán hàng tại một trong các kênh: Đại lý, nhà hàng, khách sạn, bán lẻ, khách hàng doanh nghiệp, khách hàng VIP. Chăm sóc, duy trì những mối quan hệ kinh doanh hiện tại và thiết lập những những mối quan hệ kinh doanh mới. Hoàn thành chỉ tiêu doanh số được giao. Lập kế hoạch bán hàng hàng tuần/tháng và báo cáo kết quả công việc tới trưởng bộ phận. Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng/ phát triển việc kinh doanh ở địa bàn được giao. Thực hiện việc ký kết hợp đồng với khách hàng; hỗ trợ việc theo dõi và tất toán công nợ khách hàng. Xây dựng hình ảnh nhân viên kinh doanh cao cấp, hình ảnh tích cực của Công ty với khách hàng. Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.Tinh thần trách nhiệm cao, nghiêm túc, tự chủ trong công việc, thực hiện công việc có tính cam kết cao. Giao tiếp lịch sự, khéo léo, tạo thiện cảm với khách hàng, nắm bắt tâm lý và thị hiếu của khách hàng. Ưu tiên ứng viên đam mê kinh doanh, yêu thích các con số. Có khả năng làm việc độc lập/làm việc nhóm từ 3-5 người tốt. Có kỹ năng máy tính, thành thạo Word, Excel, power point. Ứng viên tốt nghiệp Đại học/Cao đằng trở lên chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, maketing, truyền thông... Ưu tiên ứng viên có kiến thức về rượu vang. Tiếng Anh giao tiếp, Tiếng Pháp (nếu có). Có khả năng đi công tác.Mức thu nhập từ 10.000.000/tháng bao gồm lương cứng + thưởng doanh số không giới hạn (tháng/quý/năm), lương tháng 13, xét tăng lương 1 lần/năm. Các loại phụ cấp phù hợp với tính chất công việc bao gồm: xăng xe, ăn trưa, điện thoại... Môi trường làm việc năng động, đề cao tính chủ động - sáng tạo - tử tế, có cơ hội phát triển, thăng tiến sự nghiệp, giao tiếp tiếng Anh cùng đồng nghiệp nước ngoài. Liên tục đào tạo nâng cao nghiệp vụ, kiến thức kinh doanh, kiến thức sản phẩm theo đúng yêu cầu của nhà sản xuất. Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các chế độ phúc lợi khác theo đúng quy định và quy chế công ty. Nghỉ dưỡng hàng năm cùng công ty. Thời gian làm việc: Thứ Hai - Thứ Sáu: 8h30 - 17h30; Thứ Bảy: 08h30 - 12h00.
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.