1. Nhiệm vụ vận hành Quản lý hàng hóa Đảm bảo hàng hóa được bổ sung đẩy đủ trong tình trạng và chất lượng tốt trên các kênh bán hàng khác nhau Tất cả hàng hóa trưng bày theo sơ đồ bố trí và giá hàng hóa trưng bày trùng khớp với nhãn giá. Đảm bảo giá trên POS/SST luôn cập nhật chính xác và thay đổi nhãn giá (nếu cần) trước khi cửa hàng mở cửa. Đảm bảo các thiết bị vận hành, hệ thống chiếu sáng và đồ đạc cố định tại các vị trí trưng bày hàng được sắp xếp đẹp mắt, đúng quy định (đầu kệ, xe đẩy, kệ hàng, v.v.) Kiểm soát tình trạng đặt hàng, hàng tồn kho và hàng hư hỏng, bể vỡ Phối hợp với các nhà cung ứng để thực hiện các chương trình khuyến mãi. Hỗ trợ/ tham gia kiểm kê tháng/ quý/ năm theo quy định của công ty và phòng ban Đảm bảo các hạng mục an toàn cháy nổ luôn hoạt động tốt và đúng quy định 2. Quản lý nhân lực Lập kế hoạch và chuẩn bị bảng phân công nhiệm vụ, kế hoạch ca trực và phân công cấp dưới trực. Đảm bảo đủ nhân lực trong quá trình kinh doanh trong các tình huống đặc biệt. 3. Dịch vụ khách hàng Cung cấp đầy đủ dịch vụ khách hàng để khuyến khích tăng doanh số. Tiếp nhận thông tin và giới thiệu tới khách hàng về hàng mới về, các chương trình khuyến mãi, chính sách thanh toán, đổi/trả,... Hỗ trợ Nhân viên xử lý các khiếu nại phức tạp của khách hàng Tuân thủ Nội quy Công ty về Dịch vụ Khách hàng Thực hiện các nhiệm vụ hoặc trách nhiệm khác theo sự phân công trực tiếp của Cửa hàng trưởng, Phó Quản lý/Quản lý vận hành, Quản lý cửa hàng.1. Yêu cầu về trình độ và công việc Tốt nghiệp Trung cấp trở lên Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ hoặc siêu thị. Kỹ năng giao tiếp, giải quyết vấn đề và lãnh đạo tốt. Kỹ năng thuyết trình, giải quyết vấn đề và bán hàng tốt. Có tính kỷ luật cao và khả năng làm việc độc lập. Kỹ năng công nghệ văn phòng (Word, Excel, Power point) Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế. 2. Ưu tiên ứng viên Có kinh nghiệm bán hàng mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe là một lợi thế Có thể làm việc theo ca & làm việc vào ngày lễ Có khả năng di chuyển đến các Cửa hàng khác theo sự phân công của Công tyPhụ cấp theo tính chất công việc Phụ cấp cơm, phụ cấp xăng xe Phụ cấp chuyên cần Quà mừng vào các dịp lễ/tết Lương tháng 13 (cam kết) Thưởng thành tích, thưởng doanh số bán hàng Phép năm: 12 ngày/năm Teambuilding hằng năm Tài trợ học phí Chiết khấu mua hàng Cơ hội học hỏi và phát triển Địa điểm làm việc - Hà Nội: 122 - 124 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội (Khu Mipec), Cầu Giấy
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.