- Đảm bảo vận hành cửa hàng đúng quy trình - Xử lý các tình huống phàn nàn của khách tại cửa hàng - Giám sát & huấn luyện nhân viên hàng ngày để cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng. - Tư vấn và bán hàng, nắm được kiến thức về sản phẩm như nguồn gốc, chất liệu, màu sắc...; - Bảo quản hàng hóa, kiểm tra tồn kho, xuất bán, xuất trả; - Trưng bày hàng hóa theo quy định của công ty; - Cập nhật thông tin khuyến mãi để tư vấn cho khách hàng; - Sắp xếp giờ ca làm việc & giờ công nhân viên theo định mức- Tốt nghiệp THPT trở lên. - Có kinh nghiệm quản lý shop thời trang từ 1 năm. - Giao tiếp tốt, giọng nói rõ ràng, tự tin. - Ngoại hình ưa nhìn phù hợp với ngành dịch vụ.- Lương cơ bản và Thưởng; - Tham gia đầy đủ chế độ theo quy định của Công ty và Pháp luật; - Được làm việc trong môi trường trẻ năng động; - Được đào tạo theo chính sách đào tạo của Công ty; - Được làm việc với các Leader trẻ, năng động; - Được hưởng chính sách mua hàng nội bộ với giá ưu đãi; - Cơ hội thăng tiến sau 6 tháng làm việc; - Linh hoạt làm việc theo ca.
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.