Nhập hàng: Thực hiện các nghiệp vụ kiểm, đếm, nhận hàng vào kho theo quy định của Công ty . Lưu trữ hàng hóa trong kho Vận chuyển, sắp xếp, bảo quản hàng hóa trong kho theo đúng yêu cầu kỹ thuật của Nhà sản xuất và quy định của Công ty. Thường xuyên theo dõi, kiểm tra số lượng, chất lượng, tình trạng hàng hóa, quản lý hàng hóa trong kho. Vệ sinh trang thiết bị, dụng cụ theo đúng quy định của Công ty. Xuất hàng Lấy hàng, đóng gói hàng hóa khi cần. Bàn giao hàng hóa cho lái xe, bộ phận liên quan theo quy định. Phối hợp với các Phòng khác để cung cấp hàng hóa chính xác, đúng thời gian, phục vụ Chi nhánh tốt nhất. Chuẩn bị hàng hóa điều chuyển: Sắp xếp hàng hóa lên xe đúng quy định/ sơ đồ, không bị thiếu hụt, trầy xước, móp méo, hư hỏngNam tốt nghiệp PTCS trở lên, ưu tiên đã có kinh nghiệm trong việc sắp xếp hàng hóa. Có sức khỏe tốt Chăm chỉ, trung thực, có thể làm thêm giờ.Thu nhập từ 7tr trở lên Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến. Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của nhà nước và các chế độ phúc lợi khác như thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỉ...
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.