-Tham gia xây dựng mô hình kinh doanh; Xây dựng và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh; -Tìm kiếm và xây dựng các mối quan hệ với các đơn vị, đối tác,... ; Cung cấp thông tin và tư vấn khách hàng về dịch vụ cho thuê mặt bằng sự kiện, mặt bằng kinh doanh,... -Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng dịch vụ. -Khảo sát nắm bắt thị trường, đối thủ cạnh tranh. -Phối hợp với các bộ phận khác trong dự án, trong công ty;Tham gia hỗ trợ đồng đội trong các hoạt động tư vấn, tiếp cận, xử lý tình huống khách hàng khi cần thiết -Theo dõi tình hình các hoạt động kinh doanh, sự kiện tổ chức, và dự đoán, đề xuất giải pháp khi có rủi ro xảy ra -Thường xuyên chủ động tham gia các chương trình đào tạo nội bộ, các hoạt động kinh doanh liên quan do các trung tâm xúc tiến thương mại, xúc tiến du lịch, các hội chợ, triển lãm ... để mở rộng tệp khách hàng và đẩy mạnh hiệu quả doanh thu cho Dự án. -Tham mưu và đề xuất định hướng hoạt động truyền thông bán hàng, truyền thông sản phẩm kinh doanh, sự kiện chăm sóc/hỗ trợ khách hàng.- Trình độ học vấn: Tốt nghiệpchuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh. - Khả năng giao tiếp bằng Tiếng Anh. - Thành thạo tin học văn phòng. - Có 2 năm kinh nghiệm Bán hàng (Ưu tiên ngành Giải trí, Tổ chức sự kiện,...). - Có kinh nghiệm ở vị trí Quản lý là một lợi thế.- Cấp phát Laptop làm việc - Chế độ bảo hiểm BHYT, BHXH, BHTN,.. - Phụ cấp cơm trưa, gửi xe, công tác phí - Chế độ thưởng cuối năm - Khám sức khỏe định kỳ hằng năm - Đào tạo chuyên môn - Nghỉ phép thường niên (12 ngày/năm)
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.