Xây dựng nội dung (Content Creation): Tạo nội dung chất lượng cho các kênh trực tuyến của công ty, bao gồm bài viết blog, bài viết trên mạng xã hội, video, và hình ảnh. Nội dung này cần phải hấp dẫn, thúc đẩy sự tương tác và đáp ứng mục tiêu tiếp thị.
Quảng cáo trực tuyến (Online Advertising): Quản lý và thực hiện chiến dịch quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng như Google Ads, Facebook Ads, LinkedIn Ads, và các nền tảng khác. Theo dõi, phân tích và tối ưu hóa chiến dịch để đảm bảo hiệu suất tốt nhất.
Tổ chức sự kiện (Event Management): Lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện các sự kiện trực tuyến và offline, bao gồm hội thảo, webinar, triển lãm, và các hoạt động khác để thúc đẩy tương tác của khách hàng và tạo cơ hội tiếp thị.
Email Marketing: Sử dụng hệ thống email marketing để xây dựng và quản lý danh sách email, thiết kế và gửi email marketing, theo dõi tỷ lệ mở và tỷ lệ chuyển đổi, và cải thiện chiến dịch theo dõi kết quả.
Yêu Cầu Công Việc
Kỹ năng sáng tạo: Ứng viên cần có khả năng tạo ra nội dung sáng tạo và hấp dẫn cho các kênh trực tuyến.
Kiến thức về marketing trực tuyến: Hiểu biết về các công cụ và nền tảng quảng cáo trực tuyến, SEO, và phân tích web.
Kỹ năng quản lý dự án: Có khả năng lập kế hoạch, tổ chức và thực hiện các sự kiện và chiến dịch tiếp thị.
Kỹ năng giao tiếp: Tương tác tốt với đồng nghiệp và khách hàng, cả trong viết nội dung và trong tổ chức sự kiện.
Sử dụng thành thạo các công cụ marketing trực tuyến: Có kinh nghiệm sử dụng các công cụ như Google Ads, Facebook Ads, hệ thống email marketing (ví dụ: MailChimp), và các công cụ phân tích web.
Có chứng chỉ khoản thành khóa học của FB ads, Google ads.
Kiến thức về ngành công ty: Hiểu biết về ngành công ty và sản phẩm/dịch vụ để tạo nội dung tiếp thị phù hợp.
Kỹ năng phân tích và tối ưu hóa: Khả năng theo dõi, phân tích và tối ưu hóa chiến dịch tiếp thị để đạt được mục tiêu doanh số và ROI.
Tính tự quản lý và tinh thần làm việc nhóm: Có khả năng làm việc độc lập và cùng làm việc với đồng nghiệp để đảm bảo thành công của chiến dịch tiếp thị hướng mới trong lĩnh vực tiếp thị và đa phương tiện.
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.