Mô tả công việc
- Khảo sát thị trường, tìm kiếm và tiếp cận nhóm khách hàng tiềm năng.
- Khai thác nhu cầu, tư vấn và giới thiệu các giải pháp dịch vụ phù hợp mà Lazada Logistics đang cung cấp đến với khách hàng.
- Thực hiện đàm phán và ký kết hợp đồng với khách hàng về dịch vụ Logistics của Lazada đang cung cấp.
- Duy trì mối quan hệ và chăm sóc khách hàng sau bán. Nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng với chất lượng dịch vụ của Lazada.
- Phối hợp với cấp quản lý trong việc xây dựng kế hoạch thực hiện doanh thu của cá nhân, đội nhóm.
- Lập báo cáo kết quả làm việc cho quản lý trực tiếp theo tuần/tháng.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại thương, Giao thông vận tải...
- Tối thiểu 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành Logistics, Chuyển phát nhanh.
- Có hiểu biết về Vận hành chuyển phát nhanh.
- Có kinh nghiệm quản lý nhóm, phát triển đội ngũ.
- Kỹ năng giao tiếp, quản lý thời gian, đàm phán, chăm sóc khách hàng.
- Trung thực, trách nhiệm, chịu được áp lực công việc cao.
- Có thể di chuyển thường xuyên trong khu vực phụ trách.
- Có điện thoại di động và phương tiện di chuyển cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh, đánh giá & tăng lương thưởng hằng năm.
- Thử việc 2 tháng, 100% lương trong lúc thử việc.
- Hưởng đầy đủ các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp, ngày nghỉ phép... theo quy định của Pháp luật.
- Được tham gia các khóa đào tạo nghiệp vụ của công ty về sản phẩm và các kỹ năng kinh doanh, nắm bắt nhu cầu của khách hàng.
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo, có cơ hội phát triển.