Quản lý hoạt động chung của cửa hàng theo đúng chiến lược và văn hóa của công ty. Xây dựng mục tiêu kinh doanh, kế hoạch kinh doanh cho cửa hàng. Tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phát triển khách hàng thân thiết, tăng doanh thu. Quản lý công tác bán hàng, chăm sóc khách hàng và quản lý nhân viên cửa hàng. Kiểm soát hàng hóa trong cửa hàng, theo dõi doanh số và lợi nhuận hàng ngày, báo cáo kết quả kinh doanh. Xử lý các vấn đề và khiếu nại của khách hàng, đảm bảo khách hàng hài lòng. Đào tạo, giám sát và đánh giá nhân viên, xây dựng đội ngũ bán hàng chuyên nghiệp. Thực hiện các chính sách, quy trình của công ty, đảm bảo tuân thủ pháp luật, an toàn lao động.Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương Có kinh nghiệm làm việc liên quan đến bán hàng và quản lý cửa hàng tối thiểu 1 năm. Có kỹ năng Tin học văn phòng thành thạo. Có kỹ năng bán hàng, tư vấn khách hàng, chốt sale chuyên nghiệp. Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và giải quyết vấn đề tốt. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu áp lực công việc cao. Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong nhanh nhẹn, hoạt bát. Trung thực, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.Lương thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm. Được thưởng theo doanh số và kết quả công việc. Được đào tạo về kỹ năng bán hàng và quản lý cửa hàng chuyên nghiệp. Được tham gia các chương trình du lịch, team building, hoạt động tập thể. Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của pháp luật: bảo hiểm, nghỉ phép, lễ tết.
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.