Mô tả Công việc - Quản lý dịch vụ khách hàng: tư vấn, phục vụ,... - Quản lý nhân sự: sắp xếp ca làm việc, chấm công, đào tạo, đánh giá nhân viên, xây dựng văn hóa, môi trường làm việc, nội quy, quy định,... - Quản lý hình ảnh cửa hàng: trưng bày, trang trí, vệ sinh,... cửa hàng - Quản lý hàng hóa và tài sản cửa hàng: kiểm kê, xuất - nhập - tồn kho; công cụ, dụng cụ, máy móc,... của cửa hàng - Quản lý thu chi: Doanh thu, chi phí,... cửa hàng - Quản lý báo cáo: xây dựng kế hoạch, phân tích, giải trình, thực hiện các báo cáo số liệu khác,... - Thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp nhằm đảm bảo hoạt động của cửa hàngYêu Cầu Công Việc - Sự tự tin, kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng làm việc nhóm, trách nhiệm cao. - Tốt nghiệp trung cấp trở lên - Có kinh nghiệm quản lý nhân sự bán hàng - Hiểu biết về quy trình bán hàng, kỹ năng quản lý và lãnh đạoChế độ bảo hiểm Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Đào tạo Công tác phí Nghỉ phép năm
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.