- Chăm sóc & follow khách hàng để chốt đơn. - Kết bạn, chăm sóc, tư vấn & hỗ trợ Khách hàng qua MXH: Zalo, Facebook, Viber, Gmail,.. - Duy trì, chăm sóc khách hàng trên các trang fanpage của công ty. - Báo cáo công việc hằng ngày cho Leader. - Đánh giá hiệu quả công việc để rút bài học kinh nghiệm.1. Kỹ năng: - Không phân biệt giới tính, Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực PC, Laptop, Điện tử... - Có kỹ năng về tin học Văn phòng: Word, Excel, Power Point, Outlook... - Tiếng Anh đọc viết căn bản - Giao tiếp tốt - Khả năng xử lý tình huống tốt. 2. Thái độ: - Có mục tiêu rõ ràng - Kiên trì học hỏi, làm việc và hoàn thiện bản thân - Trung thực, nhiệt tình, năng động, chủ động trong công việc. - Thái độ làm việc nghiêm túc, nhiệt tình, cống hiến & tận tâm trong mỗi hành động nhỏ. - Ăn nói lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói giọng địa phương.- Lương căn bản: 8tr + Hoa hồng - Phụ cấp bán hàng + hoa hồng bán hàng: theo chính sách công ty - Được hướng dẫn nghiệp vụ liên quan ngành kinh doanh máy tính. - Được đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc - Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn theo năng lực và kết quả công việc - Được hỗ trợ trang thiết bị căn bản phục vụ cho công việc - Được làm việc trong môi trường năng động, phát triển năng lực theo khả năng từng cá nhân
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.