Tham gia xây dựng và thực hiện kế hoạch tuyển dụng nhân sự cho công ty Tham gia thiết lập bảng mô tả chi tiết công việc cho các vị trí tuyển dụng. Đăng tin tuyển dụng trên các kênh như website công ty, các trang tìm việc, mạng xã hội Thực hiện việc sàng lọc hồ sơ ứng tuyển, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn đánh giá ứng viên và đưa ra các quyết định tuyển dụng chính xác. Tổ chức các buổi định hướng và đào tạo cho nhân viên mới Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo nâng cao kỹ năng cho nhân viên Quản lý hồ sơ nhân viên và cập nhật thông tin vào hệ thống quản lý nhân sự Hỗ trợ các hoạt động nhân sự khác như đánh giá hiệu suất, phát triển văn hóa công ty Thực hiện các công việc Hành chính khácTốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, Quản trị nguồn nhân lực hoặc các ngành liên quan Có kiến thức cơ bản về luật lao động và các quy định liên quan đến nhân sự Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint) Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả Có tinh thần học hỏi, cầu tiến và sẵn sàng đón nhận thử thách mớiBHXH đầy đủ theo quy định pháp luật, Chế độ, chính sách đầy đủ Thưởng lương tháng 13, các dịp lễ, tết, hiếu hỉ. Du lịch 1-2 lần/ năm Cấp phát đồng phục theo quy định công ty Cơ hội được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, Thưởng theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.