Phụ trách tuyển dụng nhân sự theo sự phân công. Triển khai truyền thông tuyển dụng trên các kênh tuyển dụng phù hợp: online và offline. Đăng tin, tìm kiếm, sàng lọc hồ sơ ứng viên phù hợp với vị trí, tiêu chí tuyển dụng. Tổ chức phỏng vấn, sắp xếp phân bổ ứng viên phù hợp với yêu cầu của quản lý. Đàm phán, thỏa thuận lương và làm thủ tục tiếp nhận nhân viên mới. Tìm kiếm, sáng tạo các kênh, biện pháp tuyển dụng mới phù hợp với nhu cầu của công ty. Tổ chức, tham gia các ngày hội việc làm nhằm thu hút nguồn nhân lực và quảng cáo hình ảnh công ty đến người lao động. Quản trị nội dung fanpage Tuyển dụng của công ty. Hỗ trợ các công việc khác của phòng Nhân Sự khi có yêu cầu. Báo cáo, cập nhật hàng ngày, hàng tuần tình hình tuyển dụng nhân sự cho Trưởng bộ phận.Tốt nghiệp đại học trở lên Chuyên ngành liên quan Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm tuyển Mass (lao động phổ thông, sales, CSKH, v.v.) hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm / F&B. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường start-up, đặc biệt trong lĩnh vực F&B. Nhanh nhẹn, xử lý vấn đề tốt. Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel...) Có khả năng khai thác nguồn tuyển dụng lao động phổ thông, kỹ năng phỏng vấn và nắm bắt tâm lý.Thu nhập: 18 - 20 triệu Lương tháng 13, thưởng Lễ, Tết theo quy định của Công ty. Được đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN và hưởng các chính sách theo luật Lao động Việt Nam hiện hành. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung và đầy cảm hứng.
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.