Nhân viên kho sẽ thực hiện các nhiệm vụ dưới đây theo sự phân công của quản lý trực tiếp: Nhập hàng: Nhận phiếu kiểm đếm và tiến hành kiểm tra ngoại quan, hạn sử dụng, quy cách, số lượng, barcode... Ghi nhận đầy đủ thông tin trên Phiếu nhập hàng Ghi thông tin hàng hóa và dán trên pallet Bàn giao Phiếu nhập hàng cho Admin hàng nhập Chia, chọn hàng hóa: Chuẩn bị về công cụ, dụng cụ và khu vực chia chọn Kiểm tra, đối chiếu hàng hóa thực tế với thông tin hàng hóa yêu cầu chia ghi trên phiếu xuất kho /phiếu chuyển kho Chọn kích thước thùng carton tương ứng với số lượng hàng hóa chia Lấy hàng theo yêu cầu của phiếu chia cho từng mã hàng Xuất hàng: Kiểm tra đối chiếu thông tin hàng hóa với chứng từ DO như : số kiện, tem nhãn Di chuyển, sắp đặt hàng hóa theo layout đã phân định sẵn tại khu vực chờ xuất Kiểm tra thông tin số lượng kiện trên toàn bộ Pallet ghi nhận vào Biên bản xuất hàng , cùng với Bảo vệ ký xác nhận Bàn giao Phiếu xuất kho cho Admin hàng xuấtTốt nghiệp PTTH trở lên Độ tuổi: 18-40 tuổi Sức khỏe tốt, chăm chỉ Trung thực, có tinh thần học hỏi Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Kho hàng tại các Công ty sản xuất, bán lẻ hoặc logisticsPhụ cấp ăn ca Chế độ Bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ Ký HĐLĐ chính thức 12 ngày nghỉ phép/năm Thưởng tháng lương 13, thưởng KPI cuối năm
Tầng 4, Tòa nhà 25T2, Đường Nguyễn Thị Thập, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Thành lập năm 2020, Công ty thời trang Hoàng Kim – đơn vị chuyên thiết kế và phát triển mặt hàng thời trang nữ luôn nỗ lực từng ngày để cho ra đời những sản phẩm thời trang tốt nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.
Chúng tôi tập trung vào phát triển nguồn nhân lực và nơi làm việc tích cực làm giá trị kinh doanh cốt lõi. Do đó, chúng tôi đầu tư đáng kể vào con người của mình để có đội ngũ nhân viên có năng lực, nhằm xây dựng một đội ngũ giỏi, luôn cập nhật xu hướng thời trang, cung cấp dịch vụ và sản phẩm tốt cho khách hàng.