Mô tả công việc
• Theo dõi, báo cáo doanh số, doanh thu bán hàng hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
• Đảm bảo chuẩn mực trưng bày hàng hóa.
• Đưa ra các đề xuất phương án cải thiện chất lượng sản phẩm.
• Lên kế hoạch chi tiết thúc đẩy doanh số cho sản phẩm.
• Đánh giá sản phẩm bán chạy/bán chậm, nhu cầu của thị trường.
• Kiểm soát, đánh giá, đề xuất cải tiến năng lực bán hàng tại điểm bán.
Yêu cầu công việc
• Trung thực, thẳng thắn.
• Có kiến thức chuyên môn về Quản lý nhóm.
• Kỹ năng đàm phán và thuyết phục.
• Có kinh nghiệm 2 – 3 năm làm việc ở vị trí quản lý cửa hàng hoặc các vị trí liên quan.
• Kỹ năng giao tiếp.
• Thành thạo tin học văn phòng.
• Từng làm việc trong các Trung tâm thương mại.
Quyền lợi
• Hỗ trợ đi lại, ăn trưa
• Chế độ bảo hiểm, PVI
• Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp tại môi trường trẻ, phát triển nhanh và năng động
• Lương cạnh tranh + Thưởng theo hiệu quả công việc (KPIs) + Thưởng năm
• Ưu đãi giảm giá đặc biệt cho nhân viên công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-05 14:50:03